Con Trai Yêu Quý Beautiful Boy

Con Trai Yêu Quý Beautiful BoyViệt Sub Năm: 2018

dựa trên cuốn hồi ký Beautiful Boy: A Fathers Journey Through His Sons Addiction (Con Trai Yêu Quý: Hành Trình Của Một Người Cha Đưa Con Khỏi Cơn Nghiện) kể về Nic Sheff (Timothée Chalamet), cậu thanh niên trẻ lỡ sa chân vào con đường nghiện ngập. Sự mặc cảm, tự ti ngày một đẩy cậu đi xa khỏi tình yêu thương từ người cha tội nghiệp David (Steve Carell).

Phân Thân Holy Motors.Diễn Viên: Denis Lavant,Edith Scob And Eva Mendes

Phân Thân Holy MotorsViệt Sub Năm: 2012

Từ sáng đến tối, một vài giờ trong cuộc sống của Monsieur Oscar, một người trong bóng tối cuộc hành trình từ đời này sang đời khác. Lần lượt ông ta đều trải qua, đội trưởng của ngành công nghiệp, sát thủ, người giàu có , người ăn xin, một tên quái vật , kẻ lập dị , người rừng , người của gia đình.

Mary Poppins Trở Lại Mary Poppins Returns.Diễn Viên: Ben Whishaw,Emily Blunt,Lin,Manuel Miranda

Mary Poppins Trở Lại Mary Poppins ReturnsThuyết Minh Năm: 2018

Marry Popins quay trở về để giúp đỡ thế hệ sau của gia đình Banks tìm thấy niềm vui và điều kì diệu trong cuộc sống mà họ đang dần đánh mất. Emily Blunt hóa thân thành cô bảo mẫu gần như hoàn hảo với khả năng phép thuật đặc biệt.

Khoảnh Khắc Thiên Tài Flash Of Genius.Diễn Viên: Greg Kinnear,Lauren Graham,Alan Alda

Khoảnh Khắc Thiên Tài Flash Of GeniusThuyết Minh Năm: 2008

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về cuộc đấu tranh trong một thời gian dài giữa vị giáo sư đại học và cũng là một nhà phát minh làm việc bán thời gian Robert Kearns với ngành công nghiệp chế tạo xe hơi khổng lồ của Mỹ.

Xem Phim Mẹ Hãy Yêu Con Thêm Lần Nữa - Tears In Heaven Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi người vợ thân thương tiểu lâm qua đời mễ nhất phàm cùng cậu con trai 5 tuổi sống nương tựa vào nhau trước khi qua đời tiểu lâm có dặn lại rằng khi mùa mưa năm sau tới thì sẽ lại được gặp nhau hai cha con nửa tin nửa ngờ không ngờ khi mùa mưa tới tiểu lâm lại xuất hiện chỉ là cô bị mất trí nhớmẹ hãy yêu con thêm lần nữa,xem phim mẹ hãy yêu con thêm lần nữa,download mẹ hãy yêu con thêm lần nữa,xem online mẹ hãy yêu con thêm lần nữa hd,xem mẹ hãy yêu con thêm lần nữa nhanh,tai phim mẹ hãy yêu con thêm lần nữa,tears in heaven,xem phim tears in heaven,download tears in heaven,xem online tears in heaven hd,xem tears in heaven nhanh,tai phim tears in heaven,lục nghị,cảnh điềm,tiểu bân