Thị Trấn Ma Quái The Blackburn Asylum.Diễn Viên: Sarah Lind,Zack Peladeau,Emilie Ullerup

Thị Trấn Ma Quái The Blackburn AsylumViệt Sub Năm: 2015

Năm sinh viên bị mắc kẹt trong một cánh rừng rửa trong một thị trấn ma ám ở Alaska với một lịch sử kinh hoàng. Khi họ tìm kiếm nơi trú ẩn trong đống tro tàn của trại tâm thần Blackbu - họ phải tìm mọi cách sinh tồn trước những kẻ khát máu muốn sát hại từng người trong số họ.

Người Chết Trả Thù Savaged.Diễn Viên: Amanda Adrienne,Tom Ardavany,Ronnie Gene Blevins

Người Chết Trả Thù SavagedViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái trẻ bị một băng đẳng giết chết, ngay sau đó cô quay trở lại săn đuổi tất cả họ với tinh thần chiến binh Apache khát máu trong một cơ thể không còn sự sống.

Yêu Tinh Poltergeist.Diễn Viên: Amanda Adrienne,Tom Ardavany,Ronnie Gene Blevins

Yêu Tinh PoltergeistViệt Sub Năm: 2015

Được làm lại từ một siêu phẩm kinh dị của thập niên 80, bộ phim Yêu Tinh thu hút người xem bởi nét cổ điển và hiện đại hoà hợp một cách khéo léo. Chuyện kể về một gia đình trẻ 4 người vừa chuyển đến chỗ ở mới. Họ liên tục gặp phải những hiện tượng kỳ lạ trong ngôi nhà mình, từ những âm thanh kỳ lạ đến việc đồ vật di chuyển vô cớ. Cao trào của tất cả là khi cô con gái út bị bắt cóc. Liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Người Tình Ma 2 Ragini Mms 2.Diễn Viên: Sunny Leone,Parvin Dabas,Divya Dutta

Người Tình Ma 2 Ragini Mms 2Việt Sub Năm: 2014

Ragini bị nhốt trong một bệnh viện tâm thần, cho đến khi một giám đốc muốn thực hiện một bộ phim dựa trên các sự kiện về cô. Ý tưởng của ông ta muốn những cảnh quay diễn ra tại các nơi xảy ra tai nạn bởi các sự kiện siêu nhiên.

Xem Phim Máy Ảnh Của Quỷ Dữ - Polaroid Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu khi brad cô nữ sinh trung học đơn độc tìm được một chiếc máy ảnh polaroid ở tiệm đồ cũ từ khi cô dùng đến nó những điều quái dị bắt đầu lần lượt xảy ra quá khứ đen tối của chiếc máy ảnh dần được hé lộ và kinh hoàng hơn những ai được chụp ảnh đều phải trải qua cái chết đau đớnmáy ảnh của quỷ dữ,xem phim máy ảnh của quỷ dữ,download máy ảnh của quỷ dữ,xem online máy ảnh của quỷ dữ hd,xem máy ảnh của quỷ dữ nhanh,tai phim máy ảnh của quỷ dữ,polaroid,xem phim polaroid,download polaroid,xem online polaroid hd,xem polaroid nhanh,tai phim polaroid,kathryn prescott,katie stevens,madelaine petsch