Trò Chơi Tử Thần Game Of Death.Diễn Viên: Robert Davi,Zoe Bell,Wesley Snipes

Trò Chơi Tử Thần Game Of DeathViệt Sub Năm: 2010

Một nhân viên bảo vệ bộ ngoại giao và công ty vệ sỹ bị thương trong một điệp vụ ám sát bất thành. Họ được đưa tới cùng một bệnh viện. Tại đây các nhóm vệ sỹ cùng với một y tá sẽ bảo vệ nhân viên ngoại giao khỏi âm mưu ám sát của nhóm sát thủ máu lạnh. Liệu họ có thoát khỏi bàn tay tử thần hay không?

Mật Vụ Ngầm Black Water.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dolph Lundgren,Jasmine Waltz

Mật Vụ Ngầm Black WaterViệt Sub Năm: 2018

lấy nhân vật trung tâm là một mật vụ ngầm do Van Damme thể hiện. Người đàn ông bất ngờ bị đánh bất tỉnh rồi thức dậy trên một con tàu ngầm bí ẩn của CIA.

Vật Chủ The Host.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Diane Kruger,Max Irons

Vật Chủ The HostThuyết Minh Năm: 2013

Phim lấy bối cảnh thế giới trong tương lai và nói về cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh. Những kẻ lạ mặt ngoài vũ trụ không tấn công con người bằng vũ khí hay đạn dược mà xâm nhập vào cơ thể và chiếm lấy thể xác của người Trái Đất. Loại ký sinh trùng này có tên Soul (Linh Hồn). Chúng biến gần như toàn bộ con người thành Vật chủ (Host) và điều khiển trí não của họ. Nhân vật chính là Melanie, cô gái trẻ trong một lần chạy trốn cùng cậu em trai Jamie, đã rơi vào tay Soul. Thân xác của cô được

Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã Call Of The Wild.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Diane Kruger,Max Irons

Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã Call Of The WildViệt Sub Năm: 2020

Được chuyển thể từ cuốn tiểu tuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Jack London, Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã xoay câu chuyện về chú chó Buck trong chuyến hành trình tìm vàng đầy cam go khi bị bắt rời khỏi cuộc sống bình yên và tới vùng Alaska đầy lạnh giá.

Siêu Biệt Kích Den D.Diễn Viên: Sergey Bludov,Maksim Drozd,Konstantin Isayev

Siêu Biệt Kích Den DViệt Sub Năm: 2013

Một chính trị gia âm mưu lật đổ tổng thống Nga đã bắt cóc con gái của một cựu quân nhân ưu tú đã về hưu nhằm ép buộc anh tham gia vào tổ chức của chúng và thực hiện cuộc ám sát tổng thống đương thời. Ivan phải đơn độc tìm cách giải cứu con gái và lật đổ âm mưu phá hoại của chúng.

Xem Phim Mất Tích - The Treatment Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thanh tra nick cafmeyer có vẻ ngoài điển trai đầu óc thông minh và sự nghiệp thành công nhưng đám mây đen bế tắc về vụ mất tích bí ẩn của em trai mình năm 9 tuổi luôn ám ảnh anh cho đến khi một vụ việc tương tự lại xảy ra và anh lao mình vào một cuộc truy đuổi không khoan nhượngmất tích,xem phim mất tích,download mất tích,xem online mất tích hd,xem mất tích nhanh,tai phim mất tích,the treatment,xem phim the treatment,download the treatment,xem online the treatment hd,xem the treatment nhanh,tai phim the treatment,geert van rampelberg,ina geerts,johan van assche,laura verlinden,ingrid de vos