Human Lost: Ningen Shikkaku No Longer Human

Human Lost: Ningen Shikkaku No Longer HumanViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim được thực hiện bởi tổng đạo diễn của PSYCHO-PASS, đạo diễn của Afro Samurai và studio sản xuất Godzilla: Planet of the Monsters. Vào năm 2036, một cuộc cách mạng về y học đã có thể đẩy lùi cái chết bằng công nghệ nano và "hệ thống Shell", thế nhưng chỉ có người giàu có nhất mới có thể sở hữu được thứ này.

Chico And Rita Chico Và Rita.Diễn Viên: Norman Reedus,Matthew Mercer,Eric Bauza

Chico And Rita Chico Và RitaViệt Sub Năm: 2010

Cuba, năm 1948. Chico là một nhạc công piano trẻ với những ước mơ lớn. Rita là một ca sĩ xinh đẹp có giọng ca đặc biệt. Những khát khao về âm nhạc và tình yêu lãng mạn đã gắn bó họ với nhau, nhưng chuyến lưu diễn của họ - theo truyền thống của âm nhạc ballad Latin, bolero - lại đem đến cho họ nỗi khổ đau và dằn vặt. Từ Havana đến New York, Paris, Hollywood và Las Vegas, hai con người đam mê ấy luôn phải chống chọi với sự kỳ thị để gắn bó với nhau trong âm nhạc và tình yêu.

Chú Mèo Siêu Quậy Garfield.Diễn Viên: Breckin Meyer,Jennifer Love Hewitt,Stephen Tobolowsky

Chú Mèo Siêu Quậy GarfieldThuyết Minh Năm: 2004

Garfield là một chú mèo ngu sống với chủ của mình là Jon Arbuckle. Garfield thường dành thời gian của mình để quấy rối Jon và nhạo báng chú chó Doberman hàng xóm là Luca. Bên Jon, Garfield duy trì tình bạn khó nhọc cùng với chú chuột Louis. Chú cũng tương tác chung với và vận dụng các chú mèo khác.

Xem Phim Mary And Max - Tình Bạn Quái Lạ Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa hai người lệch tuổi đó là cô bé mary 8 tuổi sống cô đơn tại vùng ngoại ô melbourne và max một người đàn ông đã 44 tuổi sống tại new york và ông rất béo họ chia sẻ cuộc sống và những tâm sự qua những cánh thư và bưu phẩm đi kèm cuộc sống của họ cứ hiện lên thật bình dị qua những dòng kể thật mộc mạc và chân thànhmary and max,xem phim mary and max,download mary and max,xem online mary and max hd,xem mary and max nhanh,tai phim mary and max,tình bạn quái lạ,xem phim tình bạn quái lạ,download tình bạn quái lạ,xem online tình bạn quái lạ hd,xem tình bạn quái lạ nhanh,tai phim tình bạn quái lạ,toni collette,philip seymour hoffman,eric bana