Công Chúa Đại Lý Dali Princess.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Lưu Đào,Phàm Chí Khởi,Vương Bang

Công Chúa Đại Lý Dali PrincessViệt Sub Năm: 2005 (Tập 31/31)

Ngải Nguyệt là thiên kim tiểu thư của một danh gia vọng tộc, cô sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm với A Tế, cô gái xuất thân bần hàn. Mối ân oán giữa hai cô gái này bắt đầu từ trận dịch bệnh ở nước Đại Lý, vì tranh giành thuốc mà cha của Ngải Nguyệt là Đoàn Mộc Hải vô ý đẩy mẹ của A Tế vào đám lửa, khiến bà bị thiêu chết. Tận mắt chứng kiến cái chết thảm thương của mẹ, A Tế thề sẽ trả thù. Sau khi trưởng thành, A Tế tìm cách làm quen với Ngải Nguyệt, hai người đã kết nghĩa chị em kim lang.

Hồng Nhan Lệnh Her Revenge.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Lưu Đào,Phàm Chí Khởi,Vương Bang

Hồng Nhan Lệnh Her RevengeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

Jin Yu Hong là một nữ diễn viên nổi tiếng kết hôn với một gia đình doanh nhân giàu có, nhưng rồi đau đớn nhận ra mình đã rơi vào một cái bẫy quỷ quyệt đã được giăng ra từ lâu. Đây là câu chuyện trả thù của cô đối với những người đã lợi dụng và làm hại cô.

Nguyệt Ca Hành Song Of The Moon.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Lưu Đào,Phàm Chí Khởi,Vương Bang

Nguyệt Ca Hành Song Of The MoonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 40/40)

dựa trên cuốn tiểu thuyết “Bay lên mặt trăng” của Thục Khách. Cô gái trẻ Liễu Sao đã đánh đổi số phận cuộc đời mình để có được niềm vui ở bên một người đàn ông bí ẩn trong ba ngày, và kể từ đó, cô đã trải qua rất nhiều thăng trầm và một mối quan hệ đầy chông gai.

Hoa Nhung Beauty Of Resilience.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Lưu Đào,Phàm Chí Khởi,Vương Bang

Hoa Nhung Beauty Of ResilienceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 36/36)

chuyện tình ngược luyến giữa phượng hoàng chuyển thế và thần thái dương, từ yêu nhau hận nhau đến thành toàn cho nhau. Tình yêu khiến người ta điên cuồng, cầu không được, bỏ không xong. Vì yêu sinh ra hận, vì hận sinh ra sợ hãi, nàng đã đánh cược tất cả, tái sinh niết bàn.

Xem Phim Manh Thê Thực Thần - Cinderella Chef Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về hạ thuần dư vốn xuất thân từ gia thế quyền quý được dụ vương uỷ thác thâm nhập vào hắc phong trại làm nội ứng mục đích là giúp dụ vương tìm ra chứng cứ mà hắc phong trại cấu kết với thái tử nhưng trong khi tiếp xúc với bạch sùng ở hắc phong trạimanh thê thực thần,xem phim manh thê thực thần,download manh thê thực thần,xem online manh thê thực thần hd,xem manh thê thực thần nhanh,tai phim manh thê thực thần,cinderella chef,xem phim cinderella chef,download cinderella chef,xem online cinderella chef hd,xem cinderella chef nhanh,tai phim cinderella chef,triệu kiện,chủng đan ni,từ chí hiền,sài cách