Thi Hành Công Lý The Five.Diễn Viên: Kim Sun,A,A Dong,Seok,Shin Jung,Keun

Thi Hành Công Lý The FiveViệt Sub Năm: 2013

Eun-A (Kim Sun-A) bị mất gia đình của mình dưới bàn tay của một kẻ giết người hàng loạt. Cô ấy hiện đang tinh thần và thể chất bị phá hủy. Eun-A sau đó quyết định trả thù. Cô đề nghị sự giúp đỡ của bốn người bị thiệt thòi trong xã hội bao gồm cả một kẻ đào ngũ Bắc Triều Tiên, thành viên cũ của nhóm và một người ngập trong nợ nần. Tất cả bốn người cần cấy ghép nội tạng. Sau đó kế hoạch Eun-A được thiết lập trong chuyển động

Điệp Huyết Bullet In The Head.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Jacky Cheung,Waise Lee

Điệp Huyết Bullet In The HeadThuyết Minh Năm: 1990

Năm 1967, trên đường đến đám cưới của một người bạn một người đàn ông trẻ đang gạ gẫm bởi một thành viên băng đảng địa phương. Sau đó, ba người bạn quản lý, trong quá trình mà các thành viên băng đảng bị giết, vì vậy họ bỏ Hồng Kông để tránh cảnh sát và băng đảng. Họ chạy nguồn cung cấp thị trường chợ đen Sài Gòn và được lôi kéo vào cuộc chiến, bị bắt như Việt Cộng, sau đó bị bắt bởi Việt Cộng, và thấy rằng tình bạn của họ được kiểm tra các giới hạn khi họ cố gắng trốn thoát.

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2Thuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện nói về hai anh chàng cảnh sát trong đó James là một người cẩu thả không làm việc theo nguyên tắc, trong một lần giao dịch ma tuý của 2 nhóm James xuất hiện với một bộ đồ kỳ quái và đã làm rớt cái huy chương cảnh sát khiến cuộc đấu súng diễn ra, sao đó thì James đã làm vợ mình mất lòng tin thêm 1 lần nữa và anh đã cố gắng lấy lại niềm tin trong chiến dịch bắt bọn buôn ma tuý để chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Chàng Cảnh Sát Singham 2 Singham 2.Diễn Viên: Ajay Devgan,Kajal Agarwal,Prakash Raj

Chàng Cảnh Sát Singham 2 Singham 2Việt Sub Năm: 2013

Duraisingam (Suriya) đang hoạt đông bí mật như một nhân viên NCC trong một trường học ở Thuthukoodi. Anh ấy cảm thấy một điều gì đó kì lạ đang gây xáo trộn xảy ra trong các vùng xung quanh thị trấn ven biển. Có hai kẻ xấu Bhai (Mukesh Rishi) và Thangaraj (Rahman)

Xem Phim Mãnh Long Đặc Cảnh - Dragon Squad Thuyết Minh (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chỉ huy hon sun nhậm đạt hoa thực sự cần tới một sự giúp đỡ để đảm bảo việc chuyển an toàn tên đoàn vĩnh hào tới tòa án hắn là một quân bài quan trọng của bọn mafia hong kong tín đồ của những vụ trộm cướp và những vụ buôn bán bất chính thuộc mọi thể loại là kẻ chịu trách nhiệm đối với cái chết của rất nhiều nhân viên cảnh sát vài năm trước đómãnh long đặc cảnh,xem phim mãnh long đặc cảnh,download mãnh long đặc cảnh,xem online mãnh long đặc cảnh hd,xem mãnh long đặc cảnh nhanh,tai phim mãnh long đặc cảnh,dragon squad,xem phim dragon squad,download dragon squad,xem online dragon squad hd,xem dragon squad nhanh,tai phim dragon squad,vanness wu,shawn yue,eva huang,yu xia,lawrence chou