Cuộc Sống Nước Water Life

Cuộc Sống Nước Water LifeViệt Sub Năm: 2011 (Tập 1/14)

Theo thông tin tại DocuWiki thì bộ phim tuyệt vời này có 26 tập. Nhưng mình chỉ upload 14 tập đã có phụ đề Việt. Những phần còn lại sau này nếu có phụ đề mình sẽ chia sẻ thêm. Và mỗi phần là một nội dung riêng biệt, nên cũng không bắt buộc phải phải xem thứ tự đủ bộ. Hoàn toàn có thể xem riêng từng phần vẫn không ảnh hưởng gì hết.

Yasha Quái Vật

Yasha Quái VậtViệt Sub Năm: 2000 (Tập 11/11)

Câu chuyện kể về hai cậu bé sinh đôi được tạo ra từ phòng thí nghiệm bằng phương pháp biến đổi gene. Do được tạo dựng chọn lọc từ những gì tinh túy, cặp sinh đôi này sinh ra với sức mạnh phi thường, quyền năng siêu nhiên và chỉ số IQ cao ngất. Bất hạnh thay, cặp song sinh này được sinh ra từ hai người mẹ mang thai hộ, họ không được biết nhau. Người anh, Arisue Sei, khi lớn lên trở thành một nhà khoa học ngành sinh hóa tại Mỹ. Cậu được phân công tham gia một dự án, đến một hòn đảo nhỏ ở Nhật Bản

24H 2017 24 Giờ 2017

24H 2017 24 Giờ 2017Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

chương trình thực tế ngoài trời được đầu tư lớn của ZJTV. Trần Khôn và Từ Tranh sẽ là đội trưởng dẫn dắt 2 đội hoàn thành nhiệm vụ. Khách mời tham gia chương trình mùa 2 bao gồm các nam thần : Trần Khôn, Từ Tranh, Hàn Canh, Đại Trương Vỹ, Châu Du, Đổng Lực, Ngô Lỗi.

Lâu Đài Ánh Sao Khun Kiau Và Khun Jom

Lâu Đài Ánh Sao Khun Kiau Và Khun JomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/30)

nói về câu chuyện giữa “Khun Kiau”, một kiến trúc sư trẻ ngây thơ, lạc quan và không bao giờ làm hại tới ai với “Khun Jom”, một giảng viên đại học nuôi quyết tâm xây dựng nhà riêng cho mẹ và em gái. Ước mơ của Khun Jom đã mang cô đến gặp gỡ với Khun Kiau. Từ ngày đó, mối quan hệ giữa hai người lớn dần lên cho tới khi nó trở thành tình yêu. Bộ phim có cốt truyện nhẹ nhàng, vui vẻ nhưng cũng ẩn chứa một chút gì suy ngẫm, một thông điệp ẩn chứa mà đoàn làm phim muốn truyền tải.

Xem Phim Mảnh Ghép Còn Thiếu - Somebody 2 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chương trình truyền hình thực tế quan sát sự tương tác lãng mạn giữa các vũ công chương trình sẽ tập trung vào hành trình của các vũ công nam và nữ quay một video ca nhạc theo cặp đôi với người mà họ cảm thấy bị thu hútmảnh ghép còn thiếu,xem phim mảnh ghép còn thiếu,download mảnh ghép còn thiếu,xem online mảnh ghép còn thiếu hd,xem mảnh ghép còn thiếu nhanh,tai phim mảnh ghép còn thiếu,somebody 2,xem phim somebody 2,download somebody 2,xem online somebody 2 hd,xem somebody 2 nhanh,tai phim somebody 2