Đạn Máu Blood Shot.Diễn Viên: Brad Dourif,John Abiskaron,Deke Anderson

Đạn Máu Blood ShotViệt Sub Năm: 2013

Một tên trùm khủng bố khét tiếng ở Trung Đông âm mưu thực hiện một cuộc tấn công vào nước Mỹ, bao gồm kho vũ khí hạt nhân trung tâm Los Angeles. Một cảnh sát giả mạo và một gã đàn ông bí ẩn ma cà rồng, buộc phải tham gia lực lương của chúng để ngăn chặn bọn khủng bố trước khi quá muộn.

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About Heishiling.Diễn Viên: Brad Dourif,John Abiskaron,Deke Anderson

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About HeishilingViệt Sub Năm: 2023

ở một nơi tên là Hắc Thạch Lĩnh trong thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc. Chiến tranh thường xuyên khiến người dân khốn khổ, và các thế lực và vị thần kỳ lạ thường xuyên xuất hiện. Có một câu nói rằng "Sơn Thần Hắc Thạch Lĩnh phù hộ" như một cách nói may rủi.

Nghi Thức Hồi Sinh Cherry Tree.Diễn Viên: Naomi Battrick,Patrick Gibson,Sam Hazeldine,Leah Mcnamara

Nghi Thức Hồi Sinh Cherry TreeViệt Sub Năm: 2015

Thế giới của Faith đảo lộn khi cô phát hiện ra người bố yêu quý của mình sắp qua đời. Cô phát hiện ra huấn luyện viên của mình đứng đậu một hội phù thủy được thành lập nhiều thế kỉ trước sử dụng trái của một cây Cherry cổ để thực hiện nghi lễ cứu sống những người đã và sắp chết. Đồng ý đổi mạng sống của bố mình bằng một đứa trẻ, Faith đột nhiên phát hiện mình mang thai và tốc độ phát triển của đứa bé rất điên rồ.

Người Ruồi 2 The Fly 2.Diễn Viên: Daphne Zuniga,Eric Stoltz,Lee Richardson

Người Ruồi 2 The Fly 2Việt Sub Năm: 1989

khai thác về người con trai Martin của Người Ruồi đời đầu Seth Brundle. Anh bị các nhà nghiên cứu sinh vật Seth, Bartok theo dõi và bóc lột cuộc sống từ khi còn bé. Martin không biết rằng, gen ruồi được thừa hưởng từ người cha đã khuất của anh bắt đầu thức tỉnh và khiến cậu dần

Xem Phim Mầm Chết - Viral Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những người dân tại thị trấn miền bắc california bỗng nhiên mắc một chứng bệnh kỳ lạ cuộc kiểm dịch khẩn cấp đã khiến hai chị em emma và stacey bị tách khỏi cha và phải tự vệ trước chính phủ biết căn bệnh này là do một loại trùng ký sinh gây ra khiến vật chủ tấn công và lây sang các nạn nhân cả thị trấn đều bị nhiễm bệnh hai chị em phải làm thế nào để thoát khỏi tình trạng cùng đường nàymầm chết,xem phim mầm chết,download mầm chết,xem online mầm chết hd,xem mầm chết nhanh,tai phim mầm chết,viral,xem phim viral,download viral,xem online viral hd,xem viral nhanh,tai phim viral,analeigh tipton,sofia black delia,travis tope