Tàu Ngầm U-571 U-571.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Bill Paxton And Harvey Keite

Tàu Ngầm U-571 U-571Thuyết Minh Năm: 2000

Adrew Tyler là một sĩ quan hải quân trẻ tuổi, đẹp trai và nhiều tham vọng, luôn mơ ước được chỉ huy S-33, một chiếc tàu ngầm WWI cũ kỹ của Mỹ. Và mơ ước ấy đã được thực hiện khi chiến tranh thế giới hai bùng nổ và các trận thủy chiến trở nên khốc liệt và tàn bạo nhất.

Khu 414 Zone 414.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Bill Paxton And Harvey Keite

Khu 414 Zone 414Việt Sub Năm: 2021

Lấy bối cảnh tương lai gần tại một quần thể robot hình người tối tân. Khi con gái của người tạo ra nó mất tích bên trong Khu 414, anh ta đã thuê điều tra viên tư nhân David Carmichael để đưa cô ấy về nhà. David hợp tác với Jane, một AI tiên tiến và tự nhận thức cao, để truy tìm cô con gái mất tích.

Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From Evil.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Bill Paxton And Harvey Keite

Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From EvilViệt Sub Năm: 2020

một tay sát thủ đã giải nghệ và Yui (Park Jung Min) gặp nhau tại Thái Lan để tìm kiếm đứa con gái bị bắt cóc mà In Nam chưa một lần gặp mặt. Cuộc chạy đua với thời gian này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi cả hai phải đương đầu với sự bám đuổi gắt gao từ Ray (Lee Jung Jae).

Xem Phim Ma Tốc Độ - Ghost Rider Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi còn ở độ tuổi thiếu niên johnny blaze nicolas cage đã là một tay đua mô tô siêu hạng khi phát hiện thấy cha mắc ung thư giai đoạn cuối anh chấp nhận một thỏa thuận với mephistopheles peter fonda quỷ vương ở chốn địa ngục theo hợp đồng này anh sẽ bán linh hồn cho mephistopheles và trở thành một ghost rider kẻ chuyên đi lùng bắt những linh hồn bỏ trốn khỏi địa ngục đổi lại cha của john sẽ sống thêm vài năm còn anh sẽ được sở hữu quyền năng vô song của địa ngụcma tốc độ,xem phim ma tốc độ,download ma tốc độ,xem online ma tốc độ hd,xem ma tốc độ nhanh,tai phim ma tốc độ,ghost rider,xem phim ghost rider,download ghost rider,xem online ghost rider hd,xem ghost rider nhanh,tai phim ghost rider,matt longnicolas cage,donal logue,tony ghosthawk,hugh sexton,marcus jones,matt norman,kenneth ransom