Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of Arc.Diễn Viên: Milla Jovovich,John Malkovich,Rab Affleck

Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of ArcViệt Sub Năm: 1999

tái hiện cuộc đời Jeanne dArc (tên tiếng Anh là Joan of Arc), nữ anh hùng nổi tiếng của Pháp trong thế kỷ 15, đồng thời cũng là chiến sĩ tử vì đạo ở tuổi 19. Năm 1455, tức 24 năm kể từ khi Jeanne dArc qua đời, Tòa thánh Vatican quyết định phong thánh cho nàng. Mặc dù các nhà sản xuất khẳng định họ sử dụng những tư liệu lịch sử được chấp nhận rộng rãi, nhiều nhà sử học vẫn lên tiếng phản đối bộ phim.

Tướng Cướp Barabbas Barabbas.Diễn Viên: Anthony Quinn,Silvana Mangano,Arthur Kennedy

Tướng Cướp Barabbas BarabbasViệt Sub Năm: 1961

Với các tín hữu, một nhân vật xuất hiện trong cuộc Khổ nạn của Đức Giêsu mà họ không thể không biết, đó là tướng cướp Barabbas. Dân Do Thái đã hô lên “Tha cho Barabbas!”.Anh là ai? Biến cố đó có tác động gì trên cuộc đời của anh? Được tự do anh có trở về với nghề cũ không? Đối với anh, ông Giêsu Nagiarét là ai?

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent Seven.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pratt,Ethan Hawke

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent SevenViệt Sub Năm: 2016

bản làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên được sản xuất năm 1960 của đạo diễn John Sturges, dựa trên kịch bản phim Seven Samurai của Akira Kurosawa. Nội dung chính vẫn tập trung vào bảy anh chàng cao bồi và hành trình giải thoát cho một ngôi làng khỏi ách áp bức của bọn địa chủ.

Xem Phim Ma Thổi Đèn: Trùng Cốc Vân Nam - Mojin: The Worm Valley Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để tự cứu mình khỏi lời nguyền của động quỷ tinh tuyệt hồ bát nhất cùng tuyền béo và shirley dương lên đường đến trùng cốc vân nam để tìm mộc trần châu ẩn trong mộ hiến vương vị vua bí hiểm đầy phép phù thủy của nước điền cổ hai ngàn năm trướcma thổi đèn,trùng cốc vân nam,xem phim ma thổi đèn,trùng cốc vân nam,download ma thổi đèn,trùng cốc vân nam,xem online ma thổi đèn,trùng cốc vân nam hd,xem ma thổi đèn,trùng cốc vân nam nhanh,tai phim ma thổi đèn,trùng cốc vân nam,mojin,the worm valley,xem phim mojin,the worm valley,download mojin,the worm valley,xem online mojin,the worm valley hd,xem mojin,the worm valley nhanh,tai phim mojin,the worm valley,hang cai,xuan gu,heng yu