Trang Sách Ma Lực Inkheart.Diễn Viên: Brendan Fraser,Sienna Guillory,Eliza Bennett,Richard Strange

Trang Sách Ma Lực InkheartViệt Sub Năm: 2008

Mortimer Folchart (Brendan Fraser) và cô con gái Meggie thực hiện một cuộc hành trình dài trên những con đường ở châu Âu, với hy vọng tìm ra một bản in hiếm hoi còn lại của cuốn “Trang sách ma lực”. Rất ít người biết rằng Mortimer sở hữu một khả năng vô cùng đặc biệt: giọng đọc của anh có thể lôi những thứ người ta viết trong sách ra ngoài đời thực.

Gã Mập Fatman.Diễn Viên: Brendan Fraser,Sienna Guillory,Eliza Bennett,Richard Strange

Gã Mập FatmanViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông đóng vai ông già Noel đang chiến đấu để cứu công việc kinh doanh đang sa sút của mình. Trong khi đó, Billy, một cậu bé 12 tuổi lơ đễnh và thiếu suy nghĩ, đã thuê một tên sát nhân giết ông già Noel sau khi nhận được một cục than trong kho của cậu.

Vùng Đất Phù Thủy Witchville.Diễn Viên: Luke Goss,Ed Speleers,Andrew Pleavin,Simon Thorp

Vùng Đất Phù Thủy WitchvilleViệt Sub Năm: 2010

Dragonoff là một vương quốc nhỏ bé và thanh bình. Một ngày nọ, tai họa bỗng giáng xuống vương quốc này. Mùa màng thất bát, người dân đói khát, nhà vua bị giết... Nguyên nhân của tai họa này là do những mụ phù thủy ác độc, đã hút cạn năng lượng của cây cối để tiếp sinh lực cho ma lực bóng tối.

Hắt Xì A Choo.Diễn Viên: Luke Goss,Ed Speleers,Andrew Pleavin,Simon Thorp

Hắt Xì A ChooViệt Sub Năm: 2020

Quyết giành được trái tim cô gái mình thầm mến từ ngày thơ ấu ở trại trẻ mồ côi, Nghĩa Trí trở thành võ sĩ có siêu năng lực và sớm phải đối đầu với kẻ ác đáng gờm.

Quyền Năng Tối Thượng Higher Power.Diễn Viên: Colm Feore,Jade Tailor,Ron Eldard

Quyền Năng Tối Thượng Higher PowerViệt Sub Năm: 2018

Khi vũ trụ quyết định những gì nó muốn, nó là vô nghĩa để chống lại. Với cuộc sống của gia đình mình bị đe dọa, Joseph Steadman thấy mình là chủ đề thử nghiệm không mong muốn của một nhà khoa học điên cuồng trong một trận chiến có thể cứu thế giới, hoặc phá hủy nó.

Xem Phim Ma Thổi Đèn: Nam Hải Quy Hư - Ghost Blowing Lantern In The South China Sea Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi rửa tay gác kiếm họ hỗ trợ người bạn của mình là chú minh đi đến biển đông để trục vớt ngọc trai di tích của một quốc gia ngàn năm tuổi họ đã trải qua biết bao gian khổ và nguy hiểm dưới đáy biểnma thổi đèn,nam hải quy hư,xem phim ma thổi đèn,nam hải quy hư,download ma thổi đèn,nam hải quy hư,xem online ma thổi đèn,nam hải quy hư hd,xem ma thổi đèn,nam hải quy hư nhanh,tai phim ma thổi đèn,nam hải quy hư,ghost blowing lantern in the south china sea,xem phim ghost blowing lantern in the south china sea,download ghost blowing lantern in the south china sea,xem online ghost blowing lantern in the south china sea hd,xem ghost blowing lantern in the south china sea nhanh,tai phim ghost blowing lantern in the south china sea