Sát Nhân Trong Gương Candyman

Sát Nhân Trong Gương CandymanViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên tác phẩm của nhà văn Clive Baker, Candyman kể về một nữ sinh đã cố gọi hồn để phục vụ cho một thí nghiệm của mình và cô phải trả giá đắt cho hành động đó. Linh hồn này vốn là con trai một người nô lệ da màu và sự hồi sinh này là cơ hội tuyệt vời để hắn trả thù.

Sử Thi Về Halloween Tales Of Halloween.Diễn Viên: Lin Shaye,Ben Woolf,Booboo Stewart

Sử Thi Về Halloween Tales Of HalloweenViệt Sub Năm: 2015

kể về mười câu chuyện được đan xen với nhau theo chủ đề về đêm Halloween ở một khu ngoại ô Mỹ, nơi quỷ, IMPS, người ngoài hành tinh và những kẻ giết người xuất hiện cho một đêm duy nhất để khủng bố người dân

Vùng Đất Câm Lặng 2 A Quiet Place Part Ii.Diễn Viên: Lin Shaye,Ben Woolf,Booboo Stewart

Vùng Đất Câm Lặng 2 A Quiet Place Part IiThuyết Minh Năm: 2020

Phần hai tiếp nối các sự kiện xảy ra trong phần một, khi gia đình Abbot gồm người mẹ Evelyn (do Emily Blunt thủ vai) cùng ba con chạy trốn đến một thành phố tưởng như an toàn. Tuy nhiên, cả gia đình không ngờ rằng ở thế giới bên ngoài cũng đã bị những sinh vật ngoài hành tinh thâu tóm.

Khu Rừng Quỷ Ám The Devils Woods.Diễn Viên: Anthony White,Stephen Cromwell,Sandra Hayden Mason

Khu Rừng Quỷ Ám The Devils WoodsViệt Sub Năm: 2015

Vài người bạn cố gắng cải thiện mối quan hệ căng thẳng của họ bằng cách đi một chuyến tới vùng nông thôn Ireland. Họ ở lại một thị trấn có một lịch sử đen tối, và phải chiến đấu chống lại một con quỷ trước khi nó xé xác họ.

Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best Seller.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom,Kang,Hee Choi,Jin,Woong Jo

Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best SellerViệt Sub Năm: 2010

hành trình chứng minh sự trong sạch của một nhà văn nổi tiếng Hàn Quốc, người đã hai lần bị buộc tội đạo văn khiến danh tiếng bị hủy hoại. Đằng sau cốt truyện đơn giản đó lại là một câu chuyện bí ẩn khiến khán giả phải rùng mình.

Xem Phim Ma Kiếng - The Mirror Thuyết Minh (1967) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mina một học sinh lớp thấy mẹ cô đã không chọn cô lên từ trường bộ phim kể về nỗ lực của mình để tìm đường về nhà giữa những tiếng ồn sự nhầm lẫn và hỗn loạn của tehran mina đang mặc đồng phục học sinh với một chiếc khăn đầu có một cánh tay bó bột và đang nắm giữ một túi xách đi học ở khác cô gặp rất nhiều người dân trên đường và hầu hết trong số họ cố gắng để giúp đỡ cô ấy trong khi những người khác là đáng ngạc nhiên thờ ơ với tình trạng của mình cuối cùng bộ phim phải mất một lượtma kiếng thuyết minh,xem phim ma kiếng thuyết minh,download ma kiếng thuyết minh,xem online ma kiếng thuyết minh hd,xem ma kiếng thuyết minh nhanh,tai phim ma kiếng thuyết minh,the mirror thuyết minh,xem phim the mirror thuyết minh,download the mirror thuyết minh,xem online the mirror thuyết minh hd,xem the mirror thuyết minh nhanh,tai phim the mirror thuyết minh,kuang chao chiangnd lin dai