Nhà Sáp House Of Wax.Diễn Viên: Elisha Cuthbert,Chad Michael Murray,Brian Van Holt

Nhà Sáp House Of WaxViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm bạn trẻ trên đường đến tham dự 1 trận bóng rổ của trường cao đẳng thì bị hư xe và dừng chân ở 1 thành phố nhỏ tại Athelston, Iowa. Để tìm kiếm sự giúp đỡ họ đến 1 trạm xăng và vô tình trở thành nạn nhân của 1 nhóm người chuyên giết những vị khách xấu số để rồi biến họ thành những người sáp để triển lãm. Và những bí mật kinh khủng tại ngôi làng sáp dần dần được hé mở.

Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil Dead.Diễn Viên: Jane Levy,Shiloh Fernandez,Lou Taylor Pucci

Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil DeadThuyết Minh Năm: 2013

câu chuyện về nhóm 5 người bạn vô tình làm thức tỉnh một thây ma bị quỷ ám khi trú chân trong căn nhà gỗ ở ngoại ô bang Massachusetts. Từng người trong nhóm lần lượt phải đối mặt với nỗi sợ hãi tột cùng và cái chết tàn khốc mà họ không hề ngờ tới.

Ấu Trùng Ma Slither.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Diệp Hi Kỳ,Mạc Tiểu Kỳ,Huệ Anh Hồng,Hình Dân Sơn,Đường Văn Long

Ấu Trùng Ma SlitherViệt Sub Năm: 2006

Một thiên thạch lạ lùng đã rơi xuống thành phố yên bình Wheelsy. Một loại ký sinh trùng gớm ghiếc thoát ra từ trong mảnh thiên thạch này. Nó nằm yên rất lâu và chờ đợi, chờ tìm được một thân xác thích hợp để làm nơi trú ngụ trước khi thực hiện kế hoạch thôn tính quả địa cầu. Và nạn nhân xấu số chính là Grant Grant, anh chàng giàu có và quyền lực nhất vùng.

Xem Phim Ma Cây Trỗi Dậy - Evil Dead Rise Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phần thứ năm của loạt phim evil dead beth một người phải đi đường liên tục đến thăm chị gái của mình ellie người đang nuôi ba đứa trẻ một mình trong một căn hộ chật hẹp ở lama cây trỗi dậy,xem phim ma cây trỗi dậy,download ma cây trỗi dậy,xem online ma cây trỗi dậy hd,xem ma cây trỗi dậy nhanh,tai phim ma cây trỗi dậy,evil dead rise,xem phim evil dead rise,download evil dead rise,xem online evil dead rise hd,xem evil dead rise nhanh,tai phim evil dead rise