Quyền Năng Tối Thượng Higher Power.Diễn Viên: Colm Feore,Jade Tailor,Ron Eldard

Quyền Năng Tối Thượng Higher PowerViệt Sub Năm: 2018

Khi vũ trụ quyết định những gì nó muốn, nó là vô nghĩa để chống lại. Với cuộc sống của gia đình mình bị đe dọa, Joseph Steadman thấy mình là chủ đề thử nghiệm không mong muốn của một nhà khoa học điên cuồng trong một trận chiến có thể cứu thế giới, hoặc phá hủy nó.

Vũ Khí Sinh Học The Invasion.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Jeremy Northam

Vũ Khí Sinh Học The InvasionThuyết Minh Năm: 2007

Từ khi con tàu vũ trụ bất ngờ nổ tung và lao về trái đất 1 cách bí ẩn, ngày qua ngày, nhiều hiện tượng kì lạ xảy ra mà không lý giải được. Carol Bennell và Ben Driscoll dần dần tìm ra nguyên nhân sự biến đổi là do 1 chất độc tác động của người ngoài hành tinh điều khiển con người khi họ ngủ. Rồi chất độc cũng đã lây sang người con trai của Carol Bennell, cô quyết tìm cách để ngăn chặn sự lây lan và cứu con trai mình, nhưng.

Đại Chiến Cá Máy Roboshark.Diễn Viên: Alexis Peterman,Matt Rippy,Nigel Barber

Đại Chiến Cá Máy RobosharkThuyết Minh Năm: 2015

Mọi việc bắt đầu vào một ngày bình thường trên đường phố của Seattle nhanh chóng trở thành một bể máu đáng kinh hãi, khi một con cá mập trắng khổng lồ ăn phải một thiết bị của người ngoài hành tinh... Và Cá Mập máy ra đời. Quân đội Mỹ truy đuổi con cá mập máy bằng nhiều loại vũ khí, nhưng sức mạnh của truyền thông mưới chính là điều đưa một phát thanh viên tham vọng và con gái của chuyên gia công nghệ đi trước mọi người trong cuộc đua ngăn chặn sức tàn phá của con cá mập.

Xem Phim Ma Cà Rồng Xinh Đẹp - Beautiful Vampire Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ma cà rồng 500 tuổi xinh đẹp sống một cuộc đời lặng lẽ điều hành một phòng thay đồ trong một con hẻm hẻo lánh đã có một cuộc khủng hoảng gây tử vong cho cô ấy mùi của chàng trai thích cô liên tục kích thích bản năng ma cà rồng của cô đã bị kìm nén trong một thời gianma cà rồng xinh đẹp,xem phim ma cà rồng xinh đẹp,download ma cà rồng xinh đẹp,xem online ma cà rồng xinh đẹp hd,xem ma cà rồng xinh đẹp nhanh,tai phim ma cà rồng xinh đẹp,beautiful vampire,xem phim beautiful vampire,download beautiful vampire,xem online beautiful vampire hd,xem beautiful vampire nhanh,tai phim beautiful vampire