Sức Mạnh Nhỏ Nhoi The Power Of Few.Diễn Viên: Christopher Walken Kilcher

Sức Mạnh Nhỏ Nhoi The Power Of FewViệt Sub Năm: 2013

Xoay quanh nỗ lực của một vòng buôn lậu của bí ẩn để ăn cắp một vật vô giá. Câu chuyện mở ra thông qua quan điểm độc đáo của năm nhân vật người qua đường vào một ngày đầy nguy hiểm , hy vọng và có thể chuyển đổi.

Thái Quyền Đo Ván Bko Bangkok Knockout.Diễn Viên: Gitabak Agohjit,Speedy Arnold,Supakson Chaimongkol

Thái Quyền Đo Ván Bko Bangkok KnockoutThuyết Minh Năm: 2010

Một nhóm các môn võ thuật sinh viên được thưởng thức một bữa tiệc hội ngộ trong tòa nhà. Khi họ thức dậy, một số bạn của họ đã bị bắt cóc và họ nhanh chóng tìm thấy một nhóm sát thủ. Cách duy nhất để tồn tại là để chiến đấu để thoát ra ngoài

Điệp Huyết Bullet In The Head.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Jacky Cheung,Waise Lee

Điệp Huyết Bullet In The HeadThuyết Minh Năm: 1990

Năm 1967, trên đường đến đám cưới của một người bạn một người đàn ông trẻ đang gạ gẫm bởi một thành viên băng đảng địa phương. Sau đó, ba người bạn quản lý, trong quá trình mà các thành viên băng đảng bị giết, vì vậy họ bỏ Hồng Kông để tránh cảnh sát và băng đảng. Họ chạy nguồn cung cấp thị trường chợ đen Sài Gòn và được lôi kéo vào cuộc chiến, bị bắt như Việt Cộng, sau đó bị bắt bởi Việt Cộng, và thấy rằng tình bạn của họ được kiểm tra các giới hạn khi họ cố gắng trốn thoát.

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & Furious.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Jacky Cheung,Waise Lee

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & FuriousThuyết Minh Năm: 2019

Một phóng viên tập sự với khả năng tìm kiếm những câu chuyện độc quyền. Thanh tra Kang là một cảnh sát cừ khôi đã phải gánh chịu nhiều đau khổ sau sự ra đi của người đồng nghiệp của mình.

Xem Phim Ma Cà Rồng Morbius - Morbius Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một bệnh viện tư nhân ở hy lạp cậu bé 10 tuổi michael morbius chào đón người anh trai thay thế mới của mình là lucien người mà cậu đặt tên là milo đồng thời gắn bó với nhau về căn bệnh chung huyết thống và mong muốn được bình thườngma cà rồng morbius,xem phim ma cà rồng morbius,download ma cà rồng morbius,xem online ma cà rồng morbius hd,xem ma cà rồng morbius nhanh,tai phim ma cà rồng morbius,morbius,xem phim morbius,download morbius,xem online morbius hd,xem morbius nhanh,tai phim morbius