Đại Minh Phong Hoa Empress Of The Ming

Đại Minh Phong Hoa Empress Of The MingViệt Sub Năm: 2019 (Tập 62/62)

Vào những năm đầu nhà Minh, cả gia đình Thái y ngự sử Cảnh Thanh phạm tội chết. May mắn thay, con gái lớn Tôn Trung chạy thoát và được nhận nuôi dưới cái tên Tôn Nhược Vi. Nhiều năm sau, một thế lực bí ẩn gọi là “Thanh Chính Giáo” thao túng cô, ép cô kết hôn với vị hoàng tử đầy tham vọng là Chu Cao Húc.

Nhiệt Huyết Trường An Detective Samoyeds

Nhiệt Huyết Trường An Detective SamoyedsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 48/48)

Kinh thành Trường An của Đại Đường liên tiếp xảy ra các vụ kỳ án, khiến lòng người hoang mang. Đại lý tự thành lập nhóm thần thám gồm Tát Ma Đa La thông thạo thuật Gia La, cuốn bách khoa toàn thư di động Thượng Quan Tử Tô, Lý Chất giỏi phân tích, Hoàng Tam Pháo giỏi chế tạo súng và thuốc nổ, Tôn Tứ Nương tinh thông các loại vũ khí, Đàm Song Diệp y thuật cao thâm.

Niên Sử Ký Arthdal Arthdal Chronicles

Niên Sử Ký Arthdal Arthdal ChroniclesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

Kim Ok Bin sẽ vào vai Tae Al Ha, con gái của người đứng đầu bộ lạc đi biển với các kỹ năng và công nghệ mới. Cô ấy khao khát quyền lực và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để có được nó. Qua những bức ảnh tạo hình nhân vật, chúng ta có nhận thấy sự tham vọng bùng cháy trong đôi mắt cô.

Xem Phim Luyến Mộ - The Kings Affection Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi thế tôn bị hành thích vương muội song sinh đóng giả ngài để lên ngôi trong khi cố gắng giữ kín bí mật vương thất về thân phận và mối tình đầu của nàngluyến mộ,xem phim luyến mộ,download luyến mộ,xem online luyến mộ hd,xem luyến mộ nhanh,tai phim luyến mộ,the kings affection,xem phim the kings affection,download the kings affection,xem online the kings affection hd,xem the kings affection nhanh,tai phim the kings affection