Girls Frontline 少女前线

Girls Frontline 少女前线Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Girls Frontline (simplified Chinese: 少女前线; traditional Chinese: 少女前線) is a mobile strategy game developed by MICA Team, a Chinese company. It is a moe anthropomorphism game in which the player controls echelons of android characters, known in-game as "T-Dolls" or "Tactical Dolls", each of which represents a real-world firearm.

Song Sinh Linh Thám Qins Moon

Song Sinh Linh Thám Qins MoonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

Tiểu Hồ và Tiểu Đồ là hai anh em song sinh. Người mẹ sinh xong thì qua đời, người bố sau này lâm bệnh rồi cũng bỏ lại 2 anh em mà đi. Tiểu Hồ tính cách trầm tĩnh, chăm học, sau thi đỗ vào Đại học Y; còn Tiểu Đồ tính cách hiếu động, nhác học nên đi làm kiếm tiền nuôi anh học đại học.

Chiến Long Xạ Thủ Battle Disc

Chiến Long Xạ Thủ Battle DiscViệt Sub Năm: 2016 (Tập 44/44)

Tại hành tinh Linh Thú, các bạn nhỏ đều sở hữu một linh thú với khả năng chiến đấu cực kỳ mạnh mẽ. Với khát vọng trở thành xạ thủ cừ khôi, đồng thời nâng cấp linh thú của mình trở thành chiến thần trong truyền thuyết có sức mạnh vô địch, các bạn đã sát cánh bên nhau chinh phục đỉnh cao tại các đấu trường thiện xạ.

Tuyệt Mệnh Hưởng Ứng Jue Ming Xiang Ying.Diễn Viên: Deadly Response

Tuyệt Mệnh Hưởng Ứng Jue Ming Xiang YingViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Câu chuyện kể về tương lai 30 năm sau, người máy giống như người thật được ứng dụng rộng rãi trong xã hội loài người. Vì an toàn của bản thân mình, loài người xây dựng đảo người máy Phương Đông. Một chiến đội thần bí do một nữ người máy tổ chức, nhiều lần chống lại hành vi phạm tội và tập kích khủng bố của người máy dị biến để bảo vệ an toàn cho loài người và hòa bình thế giới.

Xem Phim Lưỡng Bất Nghi Phần 2 - Liang Bu Yi 2Nd Season Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một vị hoàng hậu xuất thân nhà quan võ không giỏi cầm kỳ thi hoạ nhưng binh võ lại không thua ai nàng bước vào hoàng cung bị vua lạnh nhạt nhiều năm chịu đủ loại uất ức nhưng đến một ngày tai nạn nhỏ xảy ra nàng phát hiệnlưỡng bất nghi phần 2,xem phim lưỡng bất nghi phần 2,download lưỡng bất nghi phần 2,xem online lưỡng bất nghi phần 2 hd,xem lưỡng bất nghi phần 2 nhanh,tai phim lưỡng bất nghi phần 2,liang bu yi 2nd season,xem phim liang bu yi 2nd season,download liang bu yi 2nd season,xem online liang bu yi 2nd season hd,xem liang bu yi 2nd season nhanh,tai phim liang bu yi 2nd season