Sớm Trở Lại Coming Soon.Diễn Viên: Worakan Rojanawat,Chantawit Tanasaewe,Sakulrath Thomas

Sớm Trở Lại Coming SoonViệt Sub Năm: 2008

Chain, một nhân viên chiếu phim trẻ tuổi, quyết định sẽ cùng Yod tham gia vào kế hoạch quay một bộ phim kinh dị lén lút và bất hợp pháp. Trong lúc chiếu phim, Chain ngủ quên và khi anh thức dậy, anh không tìm thấy Yod. Yod đã biến mất và để lại máy quay phim của mình. Khi xem lại những thước phim đó, nỗi sợ hãi trong lòng Chain càng lớn lên.

Câu Chuyện Về Banshee Banshee Chapter.Diễn Viên: Ted Levine,Michael Mcmillian,Katia Winter

Câu Chuyện Về Banshee Banshee ChapterViệt Sub Năm: 2013

kể về Tuyến Tùng - một tuyến nằm giữa não chịu trách nhiệm giúp người nhận biết được đâu là thực đâu là mơ (ảo ảnh...), ngoài ra tuyến tùng còn là vật thể duy nhất trên thân người chúng ta liên kết được với các tầng số vũ trụ và các thế giới khác. Mà rất nhiều tôn giáo đã từng đề cập cũng như có rất nhiều đề tài nghiên cứu lĩnh vực này. Một trong những hãng nghiên cứu lớn uy tín là discovery channel.

Hoa Của Quỷ Gogol: Viy.Diễn Viên: Alexander Petrov,Taisiya Vilkova

Hoa Của Quỷ Gogol: ViyViệt Sub Năm: 2018

Nằm trong series phim Gogol đình đám và đầy tham vọng của điện ảnh Nga, HOA CỦA QUỶ (tựa gốc: GOGOL: VIY) lấy bối cảnh tại một ngôi làng bí ẩn Dikanka trong quá khứ xa xôi, nơi mà một thế lực đen tối đã bắt và giết chết các cô gái trẻ.

Xem Phim Lưỡi Cưa 9 - Spiral: From The Book Of Saw Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện chính của “spiral” kể về thanh tra cảnh sát ezekiel “zeke” banks chris rock luôn làm việc dưới bóng quá lớn của cha mình cựu cảnh sát đáng kính marcus samuel ljacksonlưỡi cưa 9,xem phim lưỡi cưa 9,download lưỡi cưa 9,xem online lưỡi cưa 9 hd,xem lưỡi cưa 9 nhanh,tai phim lưỡi cưa 9,spiral,from the book of saw,xem phim spiral,from the book of saw,download spiral,from the book of saw,xem online spiral,from the book of saw hd,xem spiral,from the book of saw nhanh,tai phim spiral,from the book of saw