Vị Khách Không Mời The Uninvited.Diễn Viên: Charles Guard As The Guard Brothers,Thomas Guard As The Guard Brothers

Vị Khách Không Mời The UninvitedViệt Sub Năm: 2009

Sau cái chết của người mẹ bị bệnh của cô trong một đám cháy, người thanh niên trẻ tuổi Anna cố gắng tự tử và được gửi đến một bệnh viện tâm thần để điều trị. Mười tháng sau, Anna vẫn không thể nhớ những gì đã xảy ra vào đêm mẹ cô qua đời. Tiến sĩ tâm thần Silberling của mình, tuy nhiên, thải kể rằng cô đã giải quyết vấn đề của mình.

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About Heishiling.Diễn Viên: Mckenna Grace,Rob Lowe,Cara Buono

Quái Đàm Hắc Thạch Linh Strange Talk About HeishilingViệt Sub Năm: 2023

ở một nơi tên là Hắc Thạch Lĩnh trong thời kỳ Trung Hoa Dân Quốc. Chiến tranh thường xuyên khiến người dân khốn khổ, và các thế lực và vị thần kỳ lạ thường xuyên xuất hiện. Có một câu nói rằng "Sơn Thần Hắc Thạch Lĩnh phù hộ" như một cách nói may rủi.

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12  Friday The 13Th Killer Cut.Diễn Viên: Jared Padalecki,Amanda Righetti,Derek Mears

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 12 Friday The 13Th Killer CutViệt Sub Năm: 2009

Whitney Miller cùng bạn trai và hai người bạn thân tới vùng hồ Crystal cắm trại và không còn quay trở lại nữa. Cảnh sát không tìm thấy bất cứ dấu vết nào của họ và gạt bỏ các nghi vấn rằng đây là một vụ mưu sát, chỉ riêng em trai của Whitney là Clay thì không nghĩ vậy.

Xem Phim Lưỡi Cưa 2 - Saw 2 Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jigsaw nhốt một vài người kém may mắn trong một nơi trú ẩn bị mắc kẹt và họ phải tìm cách ra trước khi họ hít vào quá nhiều khí thần kinh gây chết người nhưng họ phải xem ra chừng các bẫy jigsaw đã thiết lập chúng cũng dẫn đến cái chết một cách nhanh chónglưỡi cưa 2,xem phim lưỡi cưa 2,download lưỡi cưa 2,xem online lưỡi cưa 2 hd,xem lưỡi cưa 2 nhanh,tai phim lưỡi cưa 2,saw 2,xem phim saw 2,download saw 2,xem online saw 2 hd,xem saw 2 nhanh,tai phim saw 2,donnie wahlberg,tobin bell,lyriq bent,tim burd