Quả Báo Bad Karma.Diễn Viên: Ray Liotta,Dominic Purcell,Andy Mcphee

Quả Báo Bad KarmaViệt Sub Năm: 2012

Sau khi cận kề cái chết, người đàn ông muồn từ bỏ tất cả để trở lại cuộc sống bình thường, nhưng anh phải trả giá cho những gì mình đã làm trong quá khứ.

Biệt Đội Đánh Thuê The Expendables.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Jason Statham,Jet Li

Biệt Đội Đánh Thuê The ExpendablesThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim Biệt Đội Đánh Thuê, tựa gốc tiếng anh The Expendables, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Sylvester Stallone, với sự tham gia của các diễn viên - Sylvester Stallone, Jason Statham, Jet Li, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Millennium Films, Nu Image Films, Rogue Marble vào năm 2010.

4 Tên Sát Thủ Four Assassins.Diễn Viên: Will Yun Lee,Miguel Ferrer And Mercedes Renard

4 Tên Sát Thủ Four AssassinsViệt Sub Năm: 2012

Bốn sát thủ đã hẹn gặp nhau trong một căn phòng tại khách sạn để giải quyết những mâu thuẫn trong công việc kinh doanh còn dang dở. nói lên tính căng thẳng phức tạp trong thế giới ngầm của Hồng Kông.

Xem Phim Lưc Lượng Chống Ma Túy - Unit 7: Grupo 7 Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

unit 7 có một nhiệm vụ khó khăn là làm sạch các mạng lưới buôn bán ma túy nguy hiểm nhất của thành phố và kết thúc sức mạnh ảnh hưởng của các tổ chức băng nhóm đường phố unit 7 được dẫn dắt bởi ángel mario casas một sĩ quan trẻ đầy khao khát và rafael antonio de la torre một cảnh sát ngạo mạn và hành động với tính cách bạo lựclưc lượng chống ma túy,xem phim lưc lượng chống ma túy,download lưc lượng chống ma túy,xem online lưc lượng chống ma túy hd,xem lưc lượng chống ma túy nhanh,tai phim lưc lượng chống ma túy,unit 7,grupo 7,xem phim unit 7,grupo 7,download unit 7,grupo 7,xem online unit 7,grupo 7 hd,xem unit 7,grupo 7 nhanh,tai phim unit 7,grupo 7,antonio de la torre,mario casas and joaquín núñez,see full cast and crew