Án Mạng Thôn Quê Absurd Accid.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Án Mạng Thôn Quê Absurd AccidThuyết Minh Năm: 2017

Ông chủ nhà trọ Dương Bách Vạn vì mắc bệnh liệt dương nên đâm ra đa nghi, cáu gắt. .Thậm chí, nghe lời người khác nói vợ mình ngoại tình mà Bách Vạn đã thuê người, cũng chính là vị trung y đang chữa bệnh cho mình, trừ khử vợ cho hả giận. Và rồi, những vụ án quái đảng cũng xảy ra sau đó.

Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone Lodge.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Lối Thoát Cuối Cùng Little Bone LodgeViệt Sub Năm: 2023

theo chân hai anh em tội phạm đang chạy trốn tìm nơi ẩn náu trong một trang trại hoang vắng. Bắt cả gia đình làm tù binh, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà chứa đựng những bí mật khủng khiếp và đen tối của riêng nó. Joely Richardson đóng vai người đứng đầu gia đình đáng sợ.

Hợp Đồng Béo Bở War Dogs.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Hợp Đồng Béo Bở War DogsViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện nói về một sự việc có thật xảy ra với hai chàng trai trẻ David Packouz và Efraim Diveroli, trong một ngày thì họ nhận được một hợp đồng có trị giá 300 triệu đô la từ Pentagon, họ là một đôi bạn thân rất ăn ý và công việc của họ là thương gia về các mặt hàng khi khách hàng cần

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy Boy.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy BoyThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện có thật của James Burns, người từ một thiếu niên ở trong các băng nhóm đường phố ngoại ô của Denver đến trở thành 1 phần tử của nhà tù đầy rẫy những tù nhân nguy hiểm. Trong bối cảnh khó khăn này, James cuối cùng xuất hiện với hy vọng và một tương lai sáng hơn.

Kẻ Chủ Mưu Masterminds.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Kẻ Chủ Mưu MastermindsViệt Sub Năm: 2016

Với mong muốn đổi đời và có một cuộc sống hạnh phúc bên cô bạn gái Kelly Campbell, David đã bị lôi cuốn vào kế hoạch đi cướp 17 triệu USD trong ngân hàng. Trớ trêu thay, những tay cộng sự của anh lại là một nhóm tội phạm “đầu đất” do Steve Chambers cầm đầu và kế hoạch cướp bóc vô cùng ngớ ngẩn này hứa hẹn mang đến khán giả những tràng cười ra nước mắt.

Xem Phim Lực Lượng Báo Thù - Avenging Force Việt Sub (1986) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cựu nhân viên cia matt hunter nhận được một cuộc gọi nhờ giúp đỡ từ người bạn cũ larry richards người đang điều hành một văn phòng chính trị một nhóm những kẻ khủng bố thuộc cánh hữu có tên the pentagle không thích thú lắm với tham vọng chính trị của richard và muốn giết ônglực lượng báo thù,xem phim lực lượng báo thù,download lực lượng báo thù,xem online lực lượng báo thù hd,xem lực lượng báo thù nhanh,tai phim lực lượng báo thù,avenging force,xem phim avenging force,download avenging force,xem online avenging force hd,xem avenging force nhanh,tai phim avenging force