Kẻ Ở Nhờ Kỳ Dị Căn Nhà Trống: 3 Iron.Diễn Viên: Seung,Yeon Lee,Hyun,Kyoon Lee,Hyuk,Ho Kwon,Jeong,Ho Choi,Ju,Seok Lee

Kẻ Ở Nhờ Kỳ Dị Căn Nhà Trống: 3 IronViệt Sub Năm: 2004

Gã lang thang Tae-suk thường lẻn vào những căn hộ vắng chủ, ăn nhờ ở đậu và “trả ơn” cho họ bằng cách dọn dẹp hay sửa chữa vật dụng trong nhà. Cuộc sống của gã thay đổi khi lẻn vào nhà Sun-hwa. Gã đem người phụ nữ với cuộc hôn nhân bất hạnh này theo làm bạn đồng hành

Làm Lại Chính Mình The Way He Looks.Diễn Viên: Ghilherme Lobo,Fabio Audi,Tess Amorim

Làm Lại Chính Mình The Way He LooksViệt Sub Năm: 2014

The Way He Looks được đánh giá là một bộ phim để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng giới trẻ mà minh chứng là hai giải thưởng nhỏ trong LHP Berlin 2014 vừa qua. Đây có thể được xem là một bản tình ca tuổi dậy thì vượt ngoài những ranh giới.

500 Ngày Yêu 500 Days Of Summer.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Joseph Gordon Levitt,Geoffrey Arend

500 Ngày Yêu 500 Days Of SummerThuyết Minh Năm: 2009

Không có một tình yêu hoàn hảo, không có một happy ending với nhẫn và áo cưới trắng, ở (500) Days of Summer chỉ có những cảm xúc chân thực, những khoảnh khắc mà mỗi chúng ta rồi sẽ có lúc phải trải qua và cả những quan niệm mới mẻ về tình yêu nữaAnh gặp em, anh mất em, anh cố gắng tìm lại em: Đó là kịch bản mà bạn đã nghe hàng triệu lần trước kia.

Nàng Serena Serena.Diễn Viên: Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Rhys Ifans

Nàng Serena SerenaViệt Sub Năm: 2014

Serena là tác phẩm điện ảnh dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ron Rash, ra mắt trong năm 2008. Lấy bối cảnh thập niên 1930 - cũng là thời kỳ nước Mỹ rơi vào cuộc đại suy thoái - Serena xoay quanh một đôi vợ chồng mới kết hôn và chuyển tới vùng Bắc Carolina để thâu tóm ngành công nghiệp gỗ.

Xem Phim Luật Sư Chủ Chốt - Ace Attorney Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cốt truyện chủ yếu dựa trên một trò chơi của nhật bản trong đó người chơi đóng giả là một luật sư biện hộ trong khung cảnh phòng xử án hư cấu xử án dựa trên hệ thống luật pháp của nhật bản nhân vật chính là phoenixwright cố gắng tìm mọi cách chứng minh khách hàng vô tội thông qua việc điều tra và các bằng chứng thu thập đượcluật sư chủ chốt,xem phim luật sư chủ chốt,download luật sư chủ chốt,xem online luật sư chủ chốt hd,xem luật sư chủ chốt nhanh,tai phim luật sư chủ chốt,ace attorney,xem phim ace attorney,download ace attorney,xem online ace attorney hd,xem ace attorney nhanh,tai phim ace attorney,hiroki narimiya,takumi saitô,mirei kiritani