Quái Vật Lúc Bình Minh Alien Dawn.Diễn Viên: Rachelle Dimaria,Brooke Lewis,Alex Bell

Quái Vật Lúc Bình Minh Alien DawnThuyết Minh Năm: 2012

Phim kể về Một cổ máy khổng lồ đến từ ngoài hành tinh tiêu diệt sự sống của trái đất, những người sống sót còn lại kết hợp với nhau tạo thành một lực lượng dân quân vũ trang cuối cùng chống lại sự tuyệt chủng nhân loại.

Phù Thủy, Phù Thủy The Witches.Diễn Viên: Rachelle Dimaria,Brooke Lewis,Alex Bell

Phù Thủy, Phù Thủy The WitchesThuyết Minh Năm: 2020

Trong chuyến đi chơi cùng bà, một cậu bé 7 tuổi vô tình lọt vào hội nghị của các phù thủy và bị Phù Thủy Tối Thượng biến thành chuột bằng một loại thuốc đặc biệt. Đây cũng chính là chất độc ả định dùng để biến tất cả trẻ em thành loài gặm nhấm.

Kiến Nhí 3 Antboy 3.Diễn Viên: Rachelle Dimaria,Brooke Lewis,Alex Bell

Kiến Nhí 3 Antboy 3Việt Sub Năm: 2016

phần tiếp theo này sẽ là cuộc chiến đầy thú vị của cậu bé ước mơ bảo vệ công lý. Công ty Exofarm vừa mới tuyển một CEO có âm mưu thâm độc tạo ra vũ khí để kiểm soát con người trên thế giới, vô tình biết được âm mưu của cậu ta nên đã tìm cách ngăn chặn. Trong cuộc chiến này cậu bé người kiến còn có các cộng sự tham gia bảo vệ trái đất.

Xem Phim Lữ Đoàn Sói - Illang: The Wolf Brigade Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh tương lai năm 2029 illang the wolf brigade kể về một đội quân đặc nhiệm được lập ra để đàn áp tổ chức khủng bố chống lại sự hình thành tổ chức chính phủ chung giữa nam hàn và bắc hàn phim được chuyển thể từ phim hoạt hình nhật bản jin roh the wolf brigade lữ đoàn sói của đạo diễn hiroyuki okiuralữ đoàn sói,xem phim lữ đoàn sói,download lữ đoàn sói,xem online lữ đoàn sói hd,xem lữ đoàn sói nhanh,tai phim lữ đoàn sói,illang,the wolf brigade,xem phim illang,the wolf brigade,download illang,the wolf brigade,xem online illang,the wolf brigade hd,xem illang,the wolf brigade nhanh,tai phim illang,the wolf brigade,woo,sung jung,hyo,joo han