Hoắc Nguyên Giáp Huo Yuanjia

Hoắc Nguyên Giáp Huo YuanjiaThuyết Minh Năm: 2019

kể về võ sĩ Trung Quốc dựa vào tinh thần võ thuật của mình để bảo vệ phẩm giá của người Trung Quốc. Tại thời điểm cuối triều đại nhà Thanh, Trung Quốc phải đối mặt với những khó khăn và thách thức từ trong và ngoài nước

Võ Đài Tranh Đấu Unbeatable.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Trương Gia Huy,Lý Hinh Xảo

Võ Đài Tranh Đấu UnbeatableThuyết Minh Năm: 2013

Nhân vật chính là hai thầy trò Trình Huy và Tư Tề dù hai người cùng cảnh ngộ nhưng hoàn cảnh đi đến cảnh ngộ đó lại khác nhau. Trình Huy là là tay quyền anh lành nghề nhưng lại bị nợ nần chồng chất vì đam mê cờ bạc, Tư Tề là con trai của gia đình giàu có nhưng gia đình phá sản nênh anh cũng lâm vào cảnh nợ nần.

Tân Bích Huyết Kiếm The Sword Stained With Royal Blood.Diễn Viên: Trịnh Thiếu Thu,Nguyên Bưu,Trương Mẫn,Viên Vịnh Nghi

Tân Bích Huyết Kiếm The Sword Stained With Royal BloodThuyết Minh Năm: 1993

câu chuyện sau cái chết của thống soái Yuen, công chúa bị bắt cóc bởi một tay dở người vốn cùng học một sư phụ với cô. Trong khi đó bổng xuất hiện một cao thủ bí hiểm cùng cây Kim Xà kiếm, với uy lực kinh hồn. Hắn đến cung điện và trả thù gia tộc Wan nhưng lúc này Wan lại lấy người yêu cũ của hắn.

Kỳ Môn Độn Giáp 2 The Thousand Faces Of Dunjia 2.Diễn Viên: Trịnh Thiếu Thu,Nguyên Bưu,Trương Mẫn,Viên Vịnh Nghi

Kỳ Môn Độn Giáp 2 The Thousand Faces Of Dunjia 2Thuyết Minh Năm: 2023

Thế giới tưởng chừng như yên bình này không chỉ có con người sinh sống. Từ lâu, những con quỷ nhỏ và những nàng tiên trên thế giới đã sống giữa chúng ta dưới hình dạng con người. Trong số đó, có những người có tấm lòng nhân hậu với con người và có những người độc ác.

Xem Phim Long Thiếu Gia - Dragon Lord Việt Sub (1982) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a long gửi thư tình cho bạn gái bằng một cánh diều nhưng không may diều lại bị thất lạc trong lúc cố gắng đi tìm lại cánh diều của mình a long nhận ra rằng mình đi lạc vào hang ổ của một nhóm cướp với âm mưu đánh cắp cổ vật của trung hoalong thiếu gia,xem phim long thiếu gia,download long thiếu gia,xem online long thiếu gia hd,xem long thiếu gia nhanh,tai phim long thiếu gia,dragon lord,xem phim dragon lord,download dragon lord,xem online dragon lord hd,xem dragon lord nhanh,tai phim dragon lord,thành long,paul chang