Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The Sea.Diễn Viên: Park Hae Jin,Lee Young Ah,Jeon Mu Song

Tuyết Rơi Trên Biển Snow Is On The SeaThuyết Minh Năm: 2015

Park Hae Jin sẽ đảm nhận vai Sang Woo, một thợ lặn hồ cá từng là vận động viên bơi lội khỏe mạnh và năng nổ. Lee Young Ah vào vai một nhà điều chế nước hoa tên là Sun Mi, người mắc Hội chứng loạn sinh tủy (Myelodysplastic Syndromes: chứng bệnh trong đó tủy xương không sản xuất ra đủ các tế bào máu khỏe mạnh).

Đi Quá Xa Fargo.Diễn Viên: William H Macy,Frances Mcdormand,Steve Buscemi

Đi Quá Xa FargoViệt Sub Năm: 1996

Một doanh nhân thuê người bắt cóc vợ mình để đòi tiền chuộc từ ông bố vợ giàu có. Nhưng âm mưu đó đã đẩy anh ta vào cảnh mất gia đình, ngồi tù và còn khiến 6 người khác mất mạng. Jerry Lundegaard (William H. Macy) là một nhà kinh doanh xe hơi tại bang Minnesota. Vợ anh ta, Jean Lundegaard (Kristin Rudrud), là con gái của một triệu phú. Đối mặt với viễn cảnh phá sản do những khó khăn về tài chính, Jerry thuê hai phần tử xã hội đen là Carl Showalter (Steve Buscemi) và Gaear Grimsrud (Peter

Bộ Não Con Người The Brain Man.Diễn Viên: Tôma Ikuta,Yôsuke Eguchi,Fumi Nikaidô,Renji Ishibashi

Bộ Não Con Người The Brain ManViệt Sub Năm: 2013

đươc chuyển thể dựa theo cuốn tiểu thuyết "No Otoko" của tác giả Urio Shudo (tác phẩm thứ 46 đoạt giải thưởng Edogawa Rampo Award). "Trong một thị trấn nhỏ ở Nhật Bản, bất ngờ xảy ra một vụ nổ. Midorikawa cũng có mặt tại hiện trường. Ichiro Suzuki (được gọi là "Brain Man") bị bắt vì có liên quan trực tiếp đến vụ án.

Con Tàu Của Leo The Vessel.Diễn Viên: Tôma Ikuta,Yôsuke Eguchi,Fumi Nikaidô,Renji Ishibashi

Con Tàu Của Leo The VesselViệt Sub Năm: 2016

Nhiều năm sau khi một thảm họa tự nhiên cướp đi sinh mạng của 46 đứa trẻ, một chàng trai tạo ra một cấu trúc lạ kỳ, khiến những người sống sót của thảm kịch nổi giận.

Xem Phim Lòng Chung Thủy - Fidelity Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở tuổi 30 lena đã có thể đạt được nhiều thành tự trong cuộc sống cô là một bác sĩ phụ khoa chồng sergei làm diễn viên trong một nhà hát kịch nhưng gần đây cô bắt đầu nhận thấy những thay đổi trong cách cư xử của anhlòng chung thủy,xem phim lòng chung thủy,download lòng chung thủy,xem online lòng chung thủy hd,xem lòng chung thủy nhanh,tai phim lòng chung thủy,fidelity,xem phim fidelity,download fidelity,xem online fidelity hd,xem fidelity nhanh,tai phim fidelity