Ngủ Mê Sleep Tight: Mientras Duermes

Ngủ Mê Sleep Tight: Mientras DuermesViệt Sub Năm: 2011

Cesar là người gác cổng trong một tòa nhà tại Barcelona. Ít ai quan tâm đến đời tư của anh ta, nhưng anh ta rất chú ý tới họ. Anh ta biết tất cả các chi tiết trong cuộc sống của họ, tất cả mọi thứ về họ, đặc biệt là một cô gái trong số họ - Clara, một cô gái trẻ vui vẻ, luôn tươi cười nhìn vào mặt tích cực của mọi việc.

Bóng Đen Vây Hãm The Blackening

Bóng Đen Vây Hãm The BlackeningViệt Sub Năm: 2022

một nhóm bạn da đen tại Mỹ tái hợp để có một kỳ nghỉ cuối tuần vào dịp lễ Juneteenth. Tuy nhiên, họ nhanh chóng nhận ra mình bị mắc kẹt trong một căn nhà xa xôi với một tên sát nhân tàn ác.

Nhà Quỷ House Of Good And Evil.Diễn Viên: Rachel Marie Lewis,Christian Oliver,Marietta Marich

Nhà Quỷ House Of Good And EvilViệt Sub Năm: 2013

Nhẵm cứu vãng cuộc hôn nhân đã mất, một cặp vợ chồng trẻ đã mua và chuyển đến một ngôi nhà bị cô lập trong rừng sâu. Họ nhanh chóng phát hiện ra những bí ẩn xung quanh ngôi nhà.

Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm Unfriended 2: Dark Web.Diễn Viên: Colin Woodell,Betty Gabriel,Chelsea Alden,Alexander Ward

Hủy Kết Bạn 2: Web Ngầm Unfriended 2: Dark WebThuyết Minh Năm: 2018

Web Ngầm Khi 20-cái gì đó tìm thấy một bộ nhớ cache của các tập tin ẩn trên máy tính xách tay mới của mình, anh ta và bạn bè của mình vô tình đẩy vào độ sâu của web tối. Họ sớm khám phá ra một người nào đó đã theo dõi từng bước di chuyển của họ và sẽ đi đến độ dài không thể tưởng tượng để bảo vệ web tối.

Bức Ảnh Ma Ám The Haunted Graduation Photo.Diễn Viên: Kim Quang Minh,Lưu Lị Nhân,Trần Viên

Bức Ảnh Ma Ám The Haunted Graduation PhotoThuyết Minh Năm: 2017

Mùa hè năm cuối cấp các sinh viên hẹn nhau chụp ảnh tốt nghiệp. Thế rồi, trong hình các nữ sinh xuất hiện một cô gái tóc thắt hình nơ bướm màu đỏ… nhưng không có chân. Mọi người đồn đó là hồn ma của Phiêu Phiêu , một nữ sinh không may qua đời vào kỳ nghỉ hè năm ngoái và từ đó hàng loạt chuyện rùng rợn xuất hiện.

Xem Phim Lòng Căm Phẫn - Some Kind Of Hate Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một cô gái có sức mạnh siêu nhiên thực hiện nhiệm vụ trả thù kinh hoàng được đạo diễn bởi adam egypt mortimerlòng căm phẫn,xem phim lòng căm phẫn,download lòng căm phẫn,xem online lòng căm phẫn hd,xem lòng căm phẫn nhanh,tai phim lòng căm phẫn,some kind of hate,xem phim some kind of hate,download some kind of hate,xem online some kind of hate hd,xem some kind of hate nhanh,tai phim some kind of hate,grace phipps,spencer breslin,maestro harrell