Trò Chơi Tình Ái The Canyons.Diễn Viên: Lindsay Lohan,James Deen,Nolan Gerard Funk

Trò Chơi Tình Ái The CanyonsChưa Sub Năm: 2013

kể về sự nguy hiểm, nỗi ám ảnh tình dục và tham vọng của một nhóm thanh niên ở độ tuổi 20 ở Los Angeles. Phim cũng hé mở những quá khứ trong cuộc sống dẫn họ tới sự lừa dối, hoang tưởng, trò chơi độc ác đầy dã tâm và cuối cùng là bạo lực. Trong phim chúng ta được ngắm những đường cong của cô nàng rắc rối Lindsay Lohan.

Tân Hồng Lâu Mộng The Dream Of Red Mansions.Diễn Viên: Tưởng Mộng Tiệp,Dương Dương,Vu Tiêu Đồng,Cao Dương

Tân Hồng Lâu Mộng The Dream Of Red MansionsChưa Sub Năm: 2012

Trong phiên bản lần này, khi kết thúc phim, nhà họ Giả không lụi tàn như trong phiên bản năm 1987. Bảo Ngọc và Giả Lan đi học khiến cho nhà họ Giả lại có hy vọng vực dậy. Đạo diễn Lý Thiếu Hồng cho biết, nguyên nhân có sự khác biệt này là do tân bản lần này dựa theo 40 hồi cuối do Cao Ngạc viết tiếp, còn đoạn kết trong phiên bản 1987 lại do các nhà biên kịch biên soạn lại. Sau đây là một điểm thay đổi trong phiên bản Tân Hồng Lâu Mộng mới.

Chiếc Máy Ảnh Chết Chóc Deadly Still.Diễn Viên: Tưởng Mộng Tiệp,Dương Dương,Vu Tiêu Đồng,Cao Dương

Chiếc Máy Ảnh Chết Chóc Deadly StillChưa Sub Năm: 2019

Một nhóm bạn tình cờ dính đến vụ tai nạn xe va chạm trúng con huơu ở một vùng nông thông tại Nga. Trong lúc tìm kiếm sự giúp đỡ họ phát hiện ra một căn nhà nơi mà họ thấy được tấm ảnh chụp hình tai nạn của họ. Nếu mà bạn muốn sống thì hãy bịt tai lại!

Đồng Tiền Đẫm Máu Inhale.Diễn Viên: Dermot Mulroney,Diane Kruger And Sam Shepard

Đồng Tiền Đẫm Máu InhaleChưa Sub Năm: 2010

nói về gia đình Paul Stanton đang rất lo lắng cho sức khỏe của cô con gái yêu. Hy vọng duy nhất để cứu sống cô bé là tìm được người hiến phổi. Nhưng thật khó khăn để tìm được người hiến lá phổi phù hợp cho cô bé.Vậy là cả hai vợ chồng đã chấp nhận nguy hiểm bắt tay với một tổ chức chuyên buôn bán nội tạng người.

Xem Phim London Khói Lửa - He Who Dares: Downing Street Siege Chưa Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim london khói lửa london under attack của đạo diễn paul tanter xoay quanh một cuộc chiến khốc liệt giữa một băng nhóm tội phạm và lực lượng sas của chính phủ kế hoạch bắt cóc con gái thủ tướng anh hoàn hảo của băng nhóm tội phạm này đã bị một nhân viên sas phá vỡ không dừng lại ở đó bọn tội phạm đã lên một kế hoạch mới táo bạo hơn để trả thù lần này nhắm đến một mục tiêu lớn hơn chính là tòa nhà số 10 phố downing dinh thủ tướng anh sas phải làm gì để giải cứu thủ tướng khỏi cuộc vâylondon khói lửa,xem phim london khói lửa,download london khói lửa,xem online london khói lửa hd,xem london khói lửa nhanh,tai phim london khói lửa,he who dares,downing street siege,xem phim he who dares,downing street siege,download he who dares,downing street siege,xem online he who dares,downing street siege hd,xem he who dares,downing street siege nhanh,tai phim he who dares,downing street siege,tom benedict knight,simon phillips,russell kilmister