Tig Tig Notaro

Tig Tig NotaroViệt Sub Năm: 2015

Danh hài Tig Notaro tuyên bố chẩn đoán ung thư của cô tại buổi hài độc thoại đi vào lịch sử năm 2012. Hãy dõi theo cuộc tìm kiếm sự hài hước của cô giữa tin tức tàn khốc.

Kamen Rider Ryuki Episode Final

Kamen Rider Ryuki Episode FinalViệt Sub Năm: 2002

Là một kết thúc thay thế cho series, diễn ra sau các sự kiện trong tập 46. Trong phim, chỉ có 6 Rider còn sống trong cuộc chiến. Đó là Ryuki (Shinji Kido), Knight (Ren Akiyama), Zolda (Shuichi Kitaoka), Ouja (Takeshi Asakura), và Femme (Miho Kirishima). Shiro Kanzaki cảnh báo rằng họ phải giải quyết cuộc chiến tranh này trong vòng 3 ngày.

Ngày Tận Thế Của Người Maya The Mayan Apocalypse.Diễn Viên: Boku No Hatsukoi Wo Kimi Ni Sasagu

Ngày Tận Thế Của Người Maya The Mayan ApocalypseViệt Sub Năm: 2012

Trong quá khứ từng có nhiều đợt thảm họa được cho là ứng với những lời tiên đoán về ngày thế giới diệt vong. Chỉ chưa đầy 2 tuần nữa là đến ngày kết thúc bộ lịch của người Maya cổ – 21/12/2012. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nhiều người không tin rằng đây là ngày thế giới diệt vong, mọi sự sống trên hành tinh đều sẽ chấm dứt.

Xem Phim Lời Tự Thuật - Narratage: Narataju Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào mùa xuân của năm hai đại học sinh viên izumi kudo nhận được một cuộc điện thoại từ takashi hayama takashi hayama là tư vấn viên kiêm thầy giáo hướng dẫn tại câu lạc bộ kịch của izumi thời còn là nữ sinh trung họclời tự thuật,xem phim lời tự thuật,download lời tự thuật,xem online lời tự thuật hd,xem lời tự thuật nhanh,tai phim lời tự thuật,narratage,narataju,xem phim narratage,narataju,download narratage,narataju,xem online narratage,narataju hd,xem narratage,narataju nhanh,tai phim narratage,narataju