Lạc Hồn Ghost Walk

Lạc Hồn Ghost WalkViệt Sub Năm: 2018

Lạc Hồn là chuyến hành trình đi ngược quá khứ của "hồn ma" Hye-jung - cô gái trẻ chết một cách bí ẩn. Từng sống một cuộc đời cô độc và tẻ nhạt, Hye-jung cắt đứt liên lạc với gia đình, từ chối tình cảm từ anh chàng đồng nghiệp, và lặp lại công việc thường ngày tại một nhà máy mà không có mục đích sống nào.

Kết Bạn Với Ma Friend Request.Diễn Viên: Alycia Debnam,Carey,William Moseley,Connor Paolo

Kết Bạn Với Ma Friend RequestViệt Sub Năm: 2016

Laura là một hotgirl của trường, đang sống những tháng ngày sinh viên thật hạnh phúc với gia đình và 800 người bạn Facebook. Đến khi chấp nhận lời mời kết bạn Marina – một cô gái học chung lớp vô cùng bí ẩn, Laura vô hình dung đã tự tạo cho mình một lời nguyền.

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee Nak.Diễn Viên: Alycia Debnam,Carey,William Moseley,Connor Paolo

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee NakThuyết Minh Năm: 2019

Ba chàng trai trên đường đến gặp một nhà sư, nhưng họ lại không nhận ra ngôi đền mà họ sẽ nhận chức sắc đã bị nguyền rủa bởi cơn thịnh nộ của Pee Nak - một con rắn khổng lồ trong huyền thoại.

Ngôi Nhà Ma Ám Ghost House.Diễn Viên: Alycia Debnam,Carey,William Moseley,Connor Paolo

Ngôi Nhà Ma Ám Ghost HouseViệt Sub Năm: 2017

Chuyến du lịch đến Thái Lan của cặp đôi Jim & Julie bỗng chốc trở nên kinh khủng hơn bao giờ hết, khi họ vô tình mạo phạm nơi trú ngụ của một linh hồn đầy oán hận mà không hề hay biết. Khi sự sống của Julie chỉ còn tính bằng ngày, liệu Jim có thể kịp thời giúp cô thoát khỏi sự săn đuổi của quỷ dữ trước khi linh hồn cô bị cướp đi mãi mãi?

Xem Phim Lời Thì Thầm Của Quỷ - Whisper Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi được ra tù max và vị hôn thê của mình roxanne muốn có một sự bắt đầu mới cho cuộc sống của họ bằng việc mở một nhà hàng nhỏ của riêng mình tuy nhiên ngân hàng từ chối cho vay usd 50 00000 không còn lựa chọn nào khác max chấp nhận lời mời của sydney và vince để tham gia vào vụ bắt cóc david 8 tuổi con trai một người phụ nữ giàu có ở new england dưới sự chỉ huy của một nhà lãnh đạo bí ẩnlời thì thầm của quỷ,xem phim lời thì thầm của quỷ,download lời thì thầm của quỷ,xem online lời thì thầm của quỷ hd,xem lời thì thầm của quỷ nhanh,tai phim lời thì thầm của quỷ,whisper,xem phim whisper,download whisper,xem online whisper hd,xem whisper nhanh,tai phim whisper,jennifer shirley,blake woodruff,michael rooker