Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ Remember Sunday.Diễn Viên: Alexis Bledel,Zachary Levi,Merritt Wever

Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ Remember SundayViệt Sub Năm: 2013

Một cô hầu bàn cô đơn và kém may mắn gặp một anh chàng đep trai, đeo đồ trang sức kì quặc kiểu tu sĩ. Cô ấy nghĩ rằng mình cuối cùng cũng gặp được người ưng ý. Molly (Alexis Bledel) càng biết Gus (Zachary Levi) bao nhiêu, cô càng bị hấp dẫn bởi anh ấy. Nhưng cô còn hoang mang. Gus đãng trí, lơ đãng. Liệu anh ta có che giấu điều gì? Câu trả lời ngắn gọn là: có. Anh ấy không muốn chia sẻ với cô ấy rằng kể từ khi bị một chứng phình động mạch não, anh ta hoàn toàn bị mất trí nhớ ngắn hạn của mình.

Kỳ Vọng Lớn Lao Great Expectations.Diễn Viên: Helena Boralph Fiennes,Robbie Coltrane

Kỳ Vọng Lớn Lao Great ExpectationsViệt Sub Năm: 2012

Ngôi sao của bộ phim, Jeremy Irvine trong vai Pip – một cậu bé mồ côi bỗng chốc trở nên giàu có vì được một nhà hảo tâm bí ẩn giúp đỡ. Đến London trong tâm thế một quý ông, Pip dùng địa vị của mình để theo đuổi nàng Estella (Holliday Grainger), một nữ thừa kế mà anh đã yêu từ thuở ấu thơ. Lúc bấy giờ, sư thật kinh hoàng đằng sau gia tài vĩ đại của anh được tiết lộ, hủy hoại mọi thứ cũng như mọi người mà anh yêu quý.

Xem Phim Lời Nói Dối Hoàn Hảo - The Good Liar Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nghệ sĩ nhà nghề có tên roy courtnay đã không thể tin vào sự may mắn của ông khi ông gặp một góa phụ hoàn hảo qua mạng xã hội có tên betty mcleish khi betty mở cửa ngôi nhà và chào đón ông vào cuộc sống của bà roy đã ngạc nhiên vì thấy chính ông đã quan tâm đến bàlời nói dối hoàn hảo,xem phim lời nói dối hoàn hảo,download lời nói dối hoàn hảo,xem online lời nói dối hoàn hảo hd,xem lời nói dối hoàn hảo nhanh,tai phim lời nói dối hoàn hảo,the good liar,xem phim the good liar,download the good liar,xem online the good liar hd,xem the good liar nhanh,tai phim the good liar