Kết Bạn Với Ma Friend Request.Diễn Viên: Alycia Debnam,Carey,William Moseley,Connor Paolo

Kết Bạn Với Ma Friend RequestViệt Sub Năm: 2016

Laura là một hotgirl của trường, đang sống những tháng ngày sinh viên thật hạnh phúc với gia đình và 800 người bạn Facebook. Đến khi chấp nhận lời mời kết bạn Marina – một cô gái học chung lớp vô cùng bí ẩn, Laura vô hình dung đã tự tạo cho mình một lời nguyền.

Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows Grove.Diễn Viên: Mykelti Williamson,Lance Henriksen,Matthew Carey

Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows GroveViệt Sub Năm: 2014

Một nhà làm phim tài liệu trẻ tuổi đang theo đuổi đề tài về việc săn mồi ma quỷ. Một chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của nhưng người bạn của người làm phim tại một cô nhi viện bị bỏ rơi. Khi điều tra ở đây họ bị rơi vào cơn ác mộng và không thể trốn thoát được.

Chú Hề Ma Quái It.Diễn Viên: Mykelti Williamson,Lance Henriksen,Matthew Carey

Chú Hề Ma Quái ItThuyết Minh Năm: 2017

tình bạn thời thơ ấu bền chặt của 7 đứa trẻ trong nhóm The Loser. Những cậu bé, cô bé hồn nhiên ấy đang bị ám ảnh bởi một thế lực tà ác trong hình hài chú hề. Trailer tập trung lột tả sự ghê rợn của gã hề Pennywise. Hắn ta đã mang đến sự chết chóc cho thị trấn Derry trong hàng chục năm qua. Hắn có mặt ở khắp mọi nơi và liên tục khủng bố tinh thần lũ trẻ. Hắn “chơi đùa” trên nỗi sợ hãi của những đứa trẻ.

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt Begins.Diễn Viên: Mykelti Williamson,Lance Henriksen,Matthew Carey

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt BeginsThuyết Minh Năm: 2014

Pran Boon cứu sống một đứa trẻ bằng cách giết chết một Sming trẻ đã tấn công cậu bé. Anh không hề biết rằng tên Sming không phải là người duy nhất trong khu vực. Sau khi chứng kiến Pran Boon giết chết con trai mình, mẹ Sming đi tới làng của Pran Boon, tìm cách trả thù khiến vợ Pran Boon chết và con gái của ông bị thương.

Trại Hè Mai Quái Cub (Welp).Diễn Viên: Mykelti Williamson,Lance Henriksen,Matthew Carey

Trại Hè Mai Quái Cub (Welp)Việt Sub Năm: 2015

Với trí tưởng tượng phong phú của một cậu bé 12 tuổi, Sam đã quyết định thực hiện một chuyến thám hiểm vào rừng sâu với niềm tin mãnh liệt rằng cậu sẽ có cơ hội trạm chán một con quái vậ

Xem Phim Lời Nguyền Của Quỷ - Take Me Home Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tan một cậu bé sinh ra trong gia đình bất hạnh mất trí nhớ sau một vụ tai nạn tan cố gắng tìm kiếm nhân thân của mình vì anh chẳng còn nhớ điều gì ngoại trừ cái tên của mình anh luôn dằn vặt và hoài nghi về bản thân rằng anh là ai gia đình anh đang ở đâu may mắn thay tan đã tìm thấy một số thông tin giúp đưa anh trở về ngôi nhà trước đâylời nguyền của quỷ,xem phim lời nguyền của quỷ,download lời nguyền của quỷ,xem online lời nguyền của quỷ hd,xem lời nguyền của quỷ nhanh,tai phim lời nguyền của quỷ,take me home,xem phim take me home,download take me home,xem online take me home hd,xem take me home nhanh,tai phim take me home,nopachai chaiyanam,djuangjai hirunsri,mario maurer