Bạn Gái Mèo Yêu Cat Lover.Diễn Viên: Lương Tịnh Kháng,Nghiêm Mễ Lạp,Trương Lâm Nghệ

Bạn Gái Mèo Yêu Cat LoverThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện tình cảm giữa người và yêu. Giang Triết – cậu ấm của 1 gia đình giàu có – mắc phải bệnh lạ chỉ có mèo yêu mới cứu được. Trong lúc bị truy bắt cô mèo yêu xinh đẹp lại ngã trước nhà cậu, rồi biến thành hình người.

Bloodshot Trở Thành Siêu Anh Hùng.Diễn Viên: Lương Tịnh Kháng,Nghiêm Mễ Lạp,Trương Lâm Nghệ

Bloodshot Trở Thành Siêu Anh HùngThuyết Minh Năm: 2020

Ray Garrison là một sĩ quan cấp cao đã hy sinh trong một trận chiến. Thế nhưng, anh được tái sinh bằng công nghệ cao, giúp Ray sở hữu sức mạnh siêu nhiên và khả năng phục hồi nhanh chóng. Vận dụng những kỹ năng mới, anh săn lùng gã đàn ông đã giết vợ mình.

Nhiệm Vụ Đặc Biệt Spectral.Diễn Viên: Lương Tịnh Kháng,Nghiêm Mễ Lạp,Trương Lâm Nghệ

Nhiệm Vụ Đặc Biệt SpectralViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim viễn tưởng ly kỳ nói về một nhà khoa học của DARPA cùng tham gia một nhiệm vụ chết người với một nhóm đặc nhiệm Delta Force, họ cùng nhau tiến sâu vào một thành phố New York đang bị tàn phá nặng nề bởi một thế lực siêu nhiên nào đó, người dân ở đây đã mất mạng một cách đầy bí ẩn.

Giải Cứu Con Tin Hostage.Diễn Viên: Bruce Willis,Kevin Pollak,Serena Scott Thomas

Giải Cứu Con Tin HostageViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm thanh niên bắt cóc gia đình triệu phú Walter Smith tại thành phố Bristo Camino làm con tin. Bọn xã hội đen cũng đang định tấn công nhà Smith để lấy một số thứ rất quan trọng. Chúng bắt cóc vợ con cảnh sát trưởng thành phố để buộc ông nắm quyền chỉ huy lực lượng giải cứu con tin.

Quyết Đấu 2: Kẻ Đứng Cuối Cùng Undisputed 2: Last Man Standing.Diễn Viên: Bruce Willis,Kevin Pollak,Serena Scott Thomas

Quyết Đấu 2: Kẻ Đứng Cuối Cùng Undisputed 2: Last Man StandingThuyết Minh Năm: 2006

Nhà vô địch quyền anh Chambers bị bắt giam trong một nhà tù ở Nga và anh bị bắt buộc phải tham gia các trận đấm bốc đầy bạo lực. Không một luật lệ nào ràng buộc giữa các trận đấu, thắng thua được quyết định bằng sự sống và cái chết, với những khả năng và kinh nghiệm quyền anh của mình, Chambers phải đối mặt với những tên võ sĩ to lớn và bạo lực...

Xem Phim Lốc Xoáy - Twister Thuyết Minh (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiến sĩ jo là 1 nhà nghiên cứu khí tượng có niềm đam mê tột độ về những cơn lốc xoáy chết người cô và các đồng nghiệp miệt mài nghiên cứu và đã chế tạo thành công một thiết bị đo sức mạnh của các cơn lốc xoáy lần này những đợt lốc xoáy đang hoành hành ở oklahoma là dịp tốt để họ thử nghiệm công trình nàylốc xoáy,xem phim lốc xoáy,download lốc xoáy,xem online lốc xoáy hd,xem lốc xoáy nhanh,tai phim lốc xoáy,twister,xem phim twister,download twister,xem online twister hd,xem twister nhanh,tai phim twister,helen hunt,bill paxton,cary elwes