Lần Theo Dấu Vết Prisoners.Diễn Viên: Hugh Jackman,Jake Gyllenhaal,Viola Davis

Lần Theo Dấu Vết PrisonersViệt Sub Năm: 2013

Keller Dover (Hugh Jackman) phải đối mặt với cơn ác mộng tồi tệ nhất của bậc làm cha mẹ khi đứa con gái 6 tuổi của anh bị mất tích ngay trong ngày Lễ Tạ Ơn. Mỗi giây phút trôi qua là sự sống của bé Anna ngày càng trở nên mong manh hơn. Không cam chịu bất lực nhìn con gái mình gặp nguy hiểm, anh đã hành động. Với sự giúp đỡ của viên cảnh sát Loki (Jake Gylenhaal), Keller Dover bắt đầu hành trình tìm con. Liệu anh có đủ bản lĩnh để lần theo dấu vết khi sự sống chỉ tính bằng giây?

Quy Ẩn A Bluebird In My Heart.Diễn Viên: Hugh Jackman,Jake Gyllenhaal,Viola Davis

Quy Ẩn A Bluebird In My HeartViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết The Dishwasher (Người Rửa Chén) của Dannie M Martin. Phim kể về câu chuyện của cựu tù là Daniel (Roland Moller), người làm công việc rửa chén trong nhà hàng và sống trong một nhà nghỉ cũ cố gắng để có một cuộc sống bình lặng. Tại đây, anh kết bạn với chủ nhà nghỉ là một người mẹ đơn thân Laurence (Veerle Baetens) và cô con gái Clara (Lola La Lann).

Ý Chí Anh Hùng Man Of Will.Diễn Viên: Hugh Jackman,Jake Gyllenhaal,Viola Davis

Ý Chí Anh Hùng Man Of WillViệt Sub Năm: 2017

Kim Chang Soo bị bắt vì bị buộc tội tham gia vào cuộc ám sát Nhật hoàng của một người Nhật Bản. Khi ở trong tù, anh thấy có quá nhiều người Hàn bị áp bức nên anh quyết trở thành người đấu tranh bảo vệ cho những người dân Hàn vô tội.

Đoàn Tàu Không Phanh Hiểm Nguy Di Động: Unstoppable.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pine,Rosario Dawson

Đoàn Tàu Không Phanh Hiểm Nguy Di Động: UnstoppableThuyết Minh Năm: 2010

12 tháng 10 bắt đầu với một buổi sớm mai thường lệ tại ga Fuller Yard ở Wilkins, Pennsylvania. Công nhân ca đêm háo hức về nhà và nhóm làm ca ngày đang chậm rãi tiến vào với cốc cà phê trên tay. Khi hai Nhân viên đường ray nghỉ tay để nuốt vội bữa sáng, họ bị cắt ngang và bị điều đi trên một trong những con tàu tân tiến nhất sang một đường ray khác.

Vệ Nhân The Protector.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Danny Aiello,Sandy Alexander,Victor Arnold

Vệ Nhân The ProtectorViệt Sub Năm: 1985

Billy là một cảnh sát tại New York. Trong lúc đang làm nhiệm vụ cùng đồng nghiệp tại một cửa hàng thời trang, anh đã chứng kiến vụ bắt cóc con gái một nhà tài phiệt giàu có.

Xem Phim Loạn Thế Thượng Hải - Chrysanthemum To The Beast Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chrysanthemum to the beast thuộc thể loại hành động hài lấy bối cảnh thành phố thượng hải những năm 1940 phim xoay quanh câu chuyện anh chàng cảnh sát lưu mỹ lực phùng tổ danh thể hiện che dấu thân phận để đột nhập vào một tổ chức xã hội đen điều tra từ đây anh gặp một chuỗi chuyện dở khóc dở cườiloạn thế thượng hải,xem phim loạn thế thượng hải,download loạn thế thượng hải,xem online loạn thế thượng hải hd,xem loạn thế thượng hải nhanh,tai phim loạn thế thượng hải,chrysanthemum to the beast,xem phim chrysanthemum to the beast,download chrysanthemum to the beast,xem online chrysanthemum to the beast hd,xem chrysanthemum to the beast nhanh,tai phim chrysanthemum to the beast,jaycee chan,ady an,lam suet,miu miu,frankie ng