Không Lối Thoát The Lazarus Project.Diễn Viên: Paul Walker,Piper Perabo,Brooklynn Proulx,Bob Gunton

Không Lối Thoát The Lazarus ProjectViệt Sub Năm: 2008

một cựu tội phạm hoàn lương bị thất nghiệp nên tham gia một cụ cướp cuối cùng gây ra hiệu quả nghiêm trọng. Anh bị bắt, xử án tử hình nhưng lại tỉnh dậy sau khi bị tiêm thuốc độc thấy mình làm việc trong một bệnh viện tâm thần.

Mùa Cô Đơn Love In The Rain.Diễn Viên: Paul Walker,Piper Perabo,Brooklynn Proulx,Bob Gunton

Mùa Cô Đơn Love In The RainThuyết Minh Năm: 2013

câu chuyện tình yêu của những người trẻ ở một thị trấn của Thái Lan trong mùa mưa. Mùa mưa ở đây đã chứng kiến câu chuyện tình lãng mạn của họ, cũng như những vui buồn trong tình yêu.

Xe Đạp Bắc Kinh Beijing Bicycle.Diễn Viên: Lin Cui,Xun Zhou,Bin Li

Xe Đạp Bắc Kinh Beijing BicycleViệt Sub Năm: 2001

Một cậu bé nông thôn 17 tuổi lên thành phố kiếm sống bằng nghề giao báo. Ngày nọ chiếc xe đạp của cậu bị mất. Cậu lên đường truy tìm chiếc xe cùng người bạn bằng tuổi. Phim khá giống một phim kinh điển.

Bnk48 Thibaan The Series.Diễn Viên: Lin Cui,Xun Zhou,Bin Li

Bnk48 Thibaan The SeriesViệt Sub Năm: 2020

Để tạo ra bài hát mới, một nhóm nhạc nữ thần tượng phải đến sống ở nông thôn, hy vọng việc đắm chìm trong cuộc sống nơi này sẽ truyền cảm hứng cho một âm thanh tươi mới.

Bữa Cơm Meshi.Diễn Viên: Ken Uehara,Setsuko Hara,Yukiko Shimazaki

Bữa Cơm MeshiViệt Sub Năm: 1951

Nhân dịp Mikio Naruse là đạo diễn tháng 6 của hội và tháng này sẽ có kỷ niệm sinh nhật lần thứ 95 của huyền thoại điện ảnh Setsuko Hara, Hội Những Người Thích Phim Kinh Điển xin gửi tặng mem [nào quan tâm] phụ đề tiếng Việt của bộ phim Repast, một sự hợp tác giữa Mikio Naruse và Setsuko Hara. Bộ phim là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Naruse, khai thác về vai trò và hoàn cảnh sống của người phụ nữ Nhật Bản thời kỳ hậu chiến.

Xem Phim Loại Tình Yêu Thứ Ba - The Third Way Of Love Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ luật sư thất hôn châu vũ lưu diệc phi đã khóc trong đau khổ trên chuyến bay trở về khiến người ngồi cạnh lâm khởi chính seung heon song chú ý sau khi về nhà phát hiện em gái mình châu nguyệt mạnh giai vì yêu đơn phương nhị công tử lâm khải chính của tập đoàn chí lâm mà tự tử châu vũ quá tức giận đã chạy đi tìm lầm tính sổ mới phát hiện rằng thì ra đó chỉ là do châu nguyệt tương tư đơn phươngloại tình yêu thứ ba,xem phim loại tình yêu thứ ba,download loại tình yêu thứ ba,xem online loại tình yêu thứ ba hd,xem loại tình yêu thứ ba nhanh,tai phim loại tình yêu thứ ba,the third way of love,xem phim the third way of love,download the third way of love,xem online the third way of love hd,xem the third way of love nhanh,tai phim the third way of love,lưu diệc phi,song seung hun,âu đệ,giang ngữ thần