127 Giờ Sinh Tử 127 Hours.Diễn Viên: James Franco,Amber Tamblyn,Kate Mara

127 Giờ Sinh Tử 127 HoursThuyết Minh Năm: 2010

đưa người xem cùng trải qua hành trình gay cấn tự giải thoát của chàng trai ưa mạo hiểm Aron Ralston. Khi bị rơi vào một hố sâu và không có sự trợ giúp nào từ bên ngoài, anh đã tự mình cắt đứt phần dưới cánh tay bằng một con dao cùn để tự cứu lấy cuộc sống của mình.

Kẻ Liều Mạng Desperado.Diễn Viên: Antonio Banderas,Salma Hayek,Joaquim De Almeida

Kẻ Liều Mạng DesperadoThuyết Minh Năm: 1995

Với phần tiếp theo này cho phim của mình có thưởng độc lập trước đây, "El Mariachi", đạo diễn Robert Rodriquez gia nhập hàng ngũ của Sam Peckinpah và John Woo như một bậc thầy của bóng mượt, glamorized siêu bạo lực.

Đứa Con Của Tự Do Sons Of Liberty.Diễn Viên: Elyse Levesque,Keith David,Tamer Hassan

Đứa Con Của Tự Do Sons Of LibertyThuyết Minh Năm: 2013

Một đơn vị hoạt động đặc biệt chạy đua để tìm và ngăn chặn việc chế tạo một thiết bị hạt nhân vi mô tàn phá được tạo ra bởi một nhóm lính đánh thuê cực đoan có niềm tin chính trị làm mờ ranh giới giữa khủng bố và cách mạng.

Lối Thoát Trên Không Exit.Diễn Viên: Jung,Suk Jo,Ji,Yeong Kim

Lối Thoát Trên Không ExitViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện “khá buồn” về cuộc đời thất bại của Lee Yong-nam (Jo Jung-seok): thất nghiệp, thất tình, lại còn gặp phải thảm họa rò rỉ khí ga nguy hiểm chết người!Thời đại học, Lee Yong-nam khá nổi tiếng trong câu lạc bộ leo núi. Nhưng cuộc đời sau này của anh thật sự nghiệt ngã hơn nhiều.

Chú Chó Max 2: Người Hùng Nhà Trắng Max 2: White House Hero.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Francesca Capaldi,Zane Austin

Chú Chó Max 2: Người Hùng Nhà Trắng Max 2: White House HeroViệt Sub Năm: 2017

Max được giao cho Nhà Trắng để thay thế cho chú chó phục vụ bí mật trước đây là Butch đang nghỉ thai sản. Tại đây, Max gặp TJ, một cậu bé 12 tuổi, chính là người con trai của Tổng thống. Bởi quyền lực của cha mình là không giống những người bình thường hay nói cách khác là người to nhất của cả một quốc gia, vì thế mà TJ đang cố gắng để phù hợp với cuộc sống bình thường

Xem Phim Lính Thủy Đánh Bộ 2 - The Marine 2 Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

joe linwood từng là lính thủy đánh bộ trong quân đội mỹ phụ trách bắn tỉa trong một nhiệm vụ tiêu diệt tên trùm buôn lậu vũ khí ở thái lan joe hoàn thành nhiệm vụ nhưng lại có một em bé bị thiệt mạng ngay trước mặt joe từ đó joe luôn cảm thấy bị ám ảnh trở về với vợ sau nhiệm vụ joe cùng vợ đi tới khu nghỉ mát của chủ tịch tập đoàn nơi vợ joe làm việc để triển khai dự án năng lượng tại địa phương đó tại đây có rất nhiều nhóm vũ trang hằn thù người da trắng một trong số những nhóm khủnglính thủy đánh bộ 2,xem phim lính thủy đánh bộ 2,download lính thủy đánh bộ 2,xem online lính thủy đánh bộ 2 hd,xem lính thủy đánh bộ 2 nhanh,tai phim lính thủy đánh bộ 2,the marine 2,xem phim the marine 2,download the marine 2,xem online the marine 2 hd,xem the marine 2 nhanh,tai phim the marine 2,john cena,michael rooker,lara cox,temuera morrison able wanamakok,josiah d lee,cameron pearson