Ám Sát Tổng Thống Suddenly.Diễn Viên: Ed Anders,Cole Coker,Erin Karpluk

Ám Sát Tổng Thống SuddenlyViệt Sub Năm: 2013

Một âm mưu ám sát tổng thống của nhóm gồm 4 tên sát thủ, họ đã chọn một ngôi nhà của một người phụ nữ trẻ để làm tầm ngắm và bắt những thành viên trong gia đình. Âm mưu của chúng bị phá vỡ bởi một cựu chiến binh nghiện rượu.

Khủng Bố Munich Thảm Họa Munich.Diễn Viên: Eric Bana,Daniel Craig,Marie,Josée Croze

Khủng Bố Munich Thảm Họa MunichViệt Sub Năm: 2005

Sau khi vụ ám sát Đen tháng của các vận động viên Israel tại Thế vận hội Munich năm 1972, Thủ tướng Chính phủ Golda Meir okays một hoạt động hộp đen để săn lùng và tiêu diệt tất cả tham gia. Một nhóm các năm tụ lại ở Thụy Sĩ do Avner, một Mossad iPod ở mức độ thấp có cha là một anh hùng chiến tranh và có vợ đang mang thai. Đây là một đội bóng tiêu hao, nhưng dựa vào thông tin thanh toán, họ theo dõi và tiêu diệt một số ở châu Âu và Lebanon. Họ liên tục phải nhìn qua vai của họ cho CIA, KGB,

Thiên Hạ Vô Tặc A World Without Thieves.Diễn Viên: Andy Lau,Rene Liu,Baoqiang Wang

Thiên Hạ Vô Tặc A World Without ThievesViệt Sub Năm: 2004

Vương Bác và Vương Lệ là một cặp tình nhân chuyên hành nghề ăn trộm và lường gạt người khác. Trên chuyến xe lửa họ quen với Căn khờ, một chàng trai nông thôn chất phác đem trong người một số tiền 6 vạn nhân dân tệ để cưới vợ. Chính số tiền này của Căn khờ đã gây nên một cuộc chiến ngầm giữa vợ chồng nhà Vương với một tập đoàn trộm cắp do một nhân vật tai to mặt lớn đứng đầu.

Xoa Thủ Masked Avengers.Diễn Viên: Yiheng Du,Zhang Ye,Angel

Xoa Thủ Masked AvengersThuyết Minh Năm: 1981

Những kẻ giết người đeo mặt nạ đang tàn phá và gieo rắc nỗi kinh hoàng với những vũ khí độc ác mà chúng lựa chọn: những chiếc đinh nhọn, sắc như dao cạo. Chỉ có ba chiến binh không sợ hãi dám điều tra, dẫn đến giết người hàng loạt và võ thuật tuyệt vời.

Xem Phim Linh Hào Truy Sát - The Comeback Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chú hứa người sống ở phố cổ nhiều năm được hàng xóm rất kính trọng và luôn kiếm sốnglinh hào truy sát,xem phim linh hào truy sát,download linh hào truy sát,xem online linh hào truy sát hd,xem linh hào truy sát nhanh,tai phim linh hào truy sát,the comeback,xem phim the comeback,download the comeback,xem online the comeback hd,xem the comeback nhanh,tai phim the comeback