Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido Man.Diễn Viên: Mitsuki Koga,Yoshiyuki Yamaguchi,Masanori Mimoto

Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido ManViệt Sub Năm: 2013

Sau khi trở lại từ chuyến hành trình trên khắp nước Nhật, kiếm sĩ huyền thoại Toramaru đã đem về cùng với mình câu chuyện về bảy trận quyết đấu giữa anh và những vị kiếm thánh trong truyền thuyết.

Bao Vây American Siege.Diễn Viên: Mitsuki Koga,Yoshiyuki Yamaguchi,Masanori Mimoto

Bao Vây American SiegeThuyết Minh Năm: 2021

một cựu sĩ quan, sau đó chuyển sang làm cảnh sát trưởng cho thị trấn nhỏ tại vùng nông thông Georgia. Tưởng chừng cuộc sống sẽ yên bình, cho đến khi một bác sĩ giàu có trong thị trấn bị một băng cướp bắt làm con tin, Ben đã vận dụng toàn bộ kỹ năng của mình để đánh bại nhóm cướp và giải cứu bác sĩ

Người Chỉ Điểm The Informant!.Diễn Viên: Matt Damon,Tony Hale,Patton Oswalt

Người Chỉ Điểm The Informant!Việt Sub Năm: 2009

Sau nhiều năm tận tụy làm việc trong dây chuyền sản xuất chất phụ gia lysine, Mark đã tìm ra cách để thăng tiến lên chức vụ quản lý cao cấp. Tuy nhiên, kế hoạch của Mark lại đưa ông đến với một nhiệm vụ bất khả kháng: làm gián điệp cho cục điều tra liên bang (FBI)

Vụ Trộm Trên Không Lift.Diễn Viên: Matt Damon,Tony Hale,Patton Oswalt

Vụ Trộm Trên Không LiftThuyết Minh Năm: 2024

Vụ Trộm Trên Không: Tay trộm lão luyện cùng đội trộm chuyên nghiệp thực hiện phi vụ cuối: đánh cắp số vàng trị giá 500 triệu đô-la Mỹ trong két trên máy bay, ở độ cao hơn 12.000 mét trên không trung.

Xem Phim Lính Đặc Công - Commando Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đặc công ấn độ tình cờ liên quan đến một vụ tai nạn máy bay tại trung quốc anh bị tình nghi là kẻ khủng bố để chứng minh mình vô tội anh đã vào cuộc điều tra bí mật bên trong vụ ánlính đặc công,xem phim lính đặc công,download lính đặc công,xem online lính đặc công hd,xem lính đặc công nhanh,tai phim lính đặc công,commando,xem phim commando,download commando,xem online commando hd,xem commando nhanh,tai phim commando,jaideep ahlawat,dimple bagrey,sukhwinder chahal