Công Chúa Và Chàng Ếch The Princess And The Frog

Công Chúa Và Chàng Ếch The Princess And The FrogThuyết Minh Năm: 2009

Lấy bối cảnh ở thành phố New Orleans, bộ phim kể về chuyện tình giữa chàng hoàng tử Naveen xứ Maldonia và cô bồi bàn trẻ tên Tiana. Chàng hoàng tử vô tình rơi vào lời nguyền khủng khiếp của tên thầy pháp độc ác Facilier và biến thành... ếch. Nhưng khi anh hôn Tiana để có thể trở lại thành người như trong truyện cổ tích thì chính Tiana cũng hóa thành ếch. Bây giờ, cả hai người phải lên đường tìm kiếm bà phù thủy Odie 200 tuổi xin giải phép để trở lấy lại hình hài ban đầu.

Con Voi Của Nhà Ảo Thuật The Magicians Elephant

Con Voi Của Nhà Ảo Thuật The Magicians ElephantThuyết Minh Năm: 2023

theo chân Peter, người đang tìm kiếm người em gái thất lạc từ lâu của mình. Để có được câu trả lời, anh ta phải tìm ra một con voi bí ẩn và vị thầy bói sẽ triệu hồi nó, đưa Peter vào cuộc hành trình hoàn thành ba nhiệm vụ dường như bất khả thi sẽ thay đổi bộ mặt thị trấn của anh ta.

Animals United Vương Quốc Thú

Animals United Vương Quốc ThúThuyết Minh Năm: 2010

Hiệp hội động vật hay Vương quốc thú là bộ phim hoạt hình 3D năm 2010 của Đức, nó cũng có một chút sự hợp tác của Mỹ. Phim dựa theo một tác phẩm năm 1949 có cùng tên của nhà văn Đức Erich Kästner.

Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods The Croods.Diễn Viên: Nicolas Cage,Ryan Reynolds,Emma Stone

Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods The CroodsViệt Sub Năm: 2013

nói về thời tiền sử khi Trái đất còn được gọi là Croodacious - Kỷ nguyên chưa được phát hiện – và xoay quanh gia đình hiện đại đầu tiên của thế giới khi họ bắt đầu tiếp cận với các nền văn hóa cổ đại.

Xem Phim Liên Minh Công Lý Đấu Với Nhóm Teen Titans - Justice League Vs Teen Titans Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về nhóm justice league liên minh công lý bị trigon bố của raven điều khiển và chỉ còn những người hùng trẻ tuổi của nhóm teen titans có thể ngăn chặn họliên minh công lý đấu với nhóm teen titans,xem phim liên minh công lý đấu với nhóm teen titans,download liên minh công lý đấu với nhóm teen titans,xem online liên minh công lý đấu với nhóm teen titans hd,xem liên minh công lý đấu với nhóm teen titans nhanh,tai phim liên minh công lý đấu với nhóm teen titans,justice league vs teen titans,xem phim justice league vs teen titans,download justice league vs teen titans,xem online justice league vs teen titans hd,xem justice league vs teen titans nhanh,tai phim justice league vs teen titans,rosario dawson,christopher gorham,shemar moore