Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker Game Breaker: Unawakened City.Diễn Viên: Justin Lewis,Scott Heatcoat,Rachel Peacock

Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker Game Breaker: Unawakened CityViệt Sub Năm: 2018

phần đầu tiên trong loạt phim Game Breaker kể về cuộc phiêu lưu trong thế giới trò chơi ảo của một nhóm bạn trẻ. Jiang Han (Trần Đô Linh) vô tình tham gia vào Game 3D được thiết kế bởi cha cô, Jiang Shan (Đồng Đại Vỹ). Cô gặp Nan Ji (Tống Uy Long) lạnh lùng và Shou Si đam mê, họ cùng nhau khám phá bí mật lớn ẩn giấu trong trò chơi.

Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 Chiến Binh Mùa Đông: The Winter Soldier.Diễn Viên: Anthony Russojoe Russo

Captain America 2: Người Hùng Nước Mỹ 2 Chiến Binh Mùa Đông: The Winter SoldierViệt Sub Năm: 2014

Người Hùng Nước Mỹ 2 phim là câu chuyện tiếp nối bộ phim Người Hùng Nước Mỹ 2 The First Avenger, khi Steve Rogers phải tìm cách hòa nhập vào thế giới hiện đại và kết hợp với các nhân vật nổi tiếng để chiến đấu chống lại một kẻ thù nguy hiểm ở Washington, một số hình ảnh trong phim Người Hùng Nước Mỹ 2 được tỏng hợp trong lại.

Sứ Mệnh Sinh Tử Io.Diễn Viên: Alexis Thorpe,Maxwell Caulfield,Todd Jensen

Sứ Mệnh Sinh Tử IoThuyết Minh Năm: 2019

Sam (Margaret Qualley), một trong những người sống sót cuối cùng trên Trái đất hậu thảm họa, là một nhà khoa học trẻ chuyên tìm cách để con người thích nghi và sinh tồn, thay vì từ bỏ thế giới của họ.

Xem Phim Liên Minh Công Lý Của Zack Snyder - Zack Snyders Justice League Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bom tấn siêu anh hùng lớn nhất dịp đầu năm zack snyders justice league liên minh công lý của zack snyder đã chính thức được phát hành trước sự trông đợi của nhiều người hâm mộ tại việt nam khán giả có thể thưởng thức bộ phim một cách trọn vẹnliên minh công lý của zack snyder,xem phim liên minh công lý của zack snyder,download liên minh công lý của zack snyder,xem online liên minh công lý của zack snyder hd,xem liên minh công lý của zack snyder nhanh,tai phim liên minh công lý của zack snyder,zack snyders justice league,xem phim zack snyders justice league,download zack snyders justice league,xem online zack snyders justice league hd,xem zack snyders justice league nhanh,tai phim zack snyders justice league