Giải Cứu Binh Nhì Ryan Saving Private Ryan

Giải Cứu Binh Nhì Ryan Saving Private RyanViệt Sub Năm: 1998

Phim lấy bối cảnh chiến tranh trong thế giới thứ 2 kể về 1 đội biệt kích Mỹ do đại úy John H. Miller dẫn đầu đang cố gắng giải cứu 1 chiến hữu của mình là binh nhì James Francis Ryan thuộc đội nhảy dù đang bị kẹt trong căn cứ địch. Ngoài ra, họ còn được biết Ryan là con của 1 gia đình có 4 anh em đều đi lính mà hết 3 người đã hy sinh, chỉ còn lại duy nhất Ryan còn sống sót nên cả đội quyết tâm cứu cho được Ryan để anh về đoàn tụ với gia đình...

Siêu Khuyển Dog X Police: The K 9 Force.Diễn Viên: Hayato Ichihara,Erika Toda And Shinnosuke Abe

Siêu Khuyển Dog X Police: The K 9 ForceViệt Sub Năm: 2012

Yusaku Hayakawa (Hayato Ichihara) mơ ước một ngày trở thành một thám tử.Thay vào đó, ông làm việc như một huấn luyện viên cho những chú chó cảnh sát tại Sở Cảnh sát Metropolitan Tokyo. Một ngày, Yusaku được một chú chó bị rối loạn tâm lý, để trở thành một chú chó chuyên nghiệp yusaku phải vất vả để huấn luyện. Mọi nổ lực của Yusaku được đền đáp khi anh và chú chó phá được vụ án lớn với các vụ nổ liên tiếp diễn ra.

Trung Nghĩa Quần Anh Seven Warriors.Diễn Viên: Hayato Ichihara,Erika Toda And Shinnosuke Abe

Trung Nghĩa Quần Anh Seven WarriorsViệt Sub Năm: 1989

Một thôn nhỏ ở Quảng Tây thường xuyên bị thổ phỉ đến cướp bóc, vì bảo vệ nhà cửa, dân làng ở thôn bên ngoài kêu gọi 7 vị hiệp sĩ, trợ giúp họ chống lại sự xâm lược của thổ phỉ. 7 vị hiệp sĩ dẫn dắt người dân trong thôn chiến đấu, hợp tác chặt chẽ, cuối cùng.

Dị Thường Modus Anomali.Diễn Viên: Rio Dewanto,Hannah Al Rashid,Aridh Tritama

Dị Thường Modus AnomaliViệt Sub Năm: 2012

Tỉnh dậy trong một khu rừng xa xôi hẻo lánh, một người đàn ông đã quên hết kí ức và thấy mình đang trong tình trạng bị chôn sống. Anh phải chạy trốn khỏi sự truy sát của một kẻ bí ẩn.

Sacrum Vindictae Fabian Farina.Diễn Viên: Rio Dewanto,Hannah Al Rashid,Aridh Tritama

Sacrum Vindictae Fabian FarinaViệt Sub Năm: 2023

The story centers around Nathaniel Nucci, who leaves the military when his wife becomes pregnant hoping to lead a "normal" life. All is well for 13 years until his wife and child are part of collateral damage on a botched Mafia hit.

Xem Phim Lịch Sử Bị Mất - 2009: Lost Memories Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vụ ám sát không thành công tại cáp nhĩ tân trung quốc vào năm 1909 thay đổi tiến trình lịch sử bây giờ hai điệp viên jbi phải tìm ra những mối liên hệ với một hiện vật thời cổ đại hàn quốclịch sử bị mất,xem phim lịch sử bị mất,download lịch sử bị mất,xem online lịch sử bị mất hd,xem lịch sử bị mất nhanh,tai phim lịch sử bị mất,2009,lost memories,xem phim 2009,lost memories,download 2009,lost memories,xem online 2009,lost memories hd,xem 2009,lost memories nhanh,tai phim 2009,lost memories,jang dong gun,sin goo,cheon ho jin