Điểm Thoái Trào Twilight Zone The Movie.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Albert Brooks,Vic Morrow

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The MovieChưa Sub Năm: 1983

Vặn đèn nhỏ. Ngồi xuống. Thư giãn. Bạn sắp bước vào một thế giới kỳ lại nơi thời gian và không gian hội tụ. Bốn đạo diễn cùng hợp tác với nhau để chuyển thể series truyền hình nổi tiếng của Rod Serling thành bộ phim với cốt truyện đầy tính mê tín của những điều phi thường và nỗi kinh hoàng.

Kẻ Săn Tin Đen Nightcrawler.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Kẻ Săn Tin Đen NightcrawlerViệt Sub Năm: 2014

với ngôi sao Jake Gyllenhaal trong vai Louis Bloom, một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng. Quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông, Bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ này.

Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental Husband.Diễn Viên: Uma Thurman,Jeffrey Dean Morgan,Justina Machado

Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental HusbandChưa Sub Năm: 2008

Một phát thanh viên, chuyên tư vấn chuyện tình cảm cho bạn nghe đài (Uma Thurman đóng), cô đã khuyên một phụ nữ từ bỏ bạn trai, vốn là một lính cứu hỏa New York, và sau này, người đàn ông đó đã ra sức trả thù cô.Cô đã quyết định lên xe hoa với người mình yêu, nhưng khi đến phòng đăng ký kết hôn, cô sửng sốt khi phát hiện ra rằng hoá ra mình đã có chồng.

Săn Tiền Kiểu Mỹ American Hustle.Diễn Viên: Amy Adams,Christian Bale,Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Jeremy Renner

Săn Tiền Kiểu Mỹ American HustleChưa Sub Năm: 2013

American Hustle là một chuỗi câu chuyện có phần kịch tính và phức tạp về thế giới ngầm đầy mưu mô, tính toán và quyền lực của xã hội Mỹ những năm 70-80. Phim được thực hiện dựa trên một chiến dịch có thật của FBI có tên là Abscam.

Xem Phim Lấy Anh Em Dám Không - Marry Him If You Dare Chưa Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mi rae một phụ nữ bình thường không nổi bật không đặc biệt 32 tuổi lứa tuổi quá muộn để bắt đầu làm 1 cái gì đó và cũng quá sớm để từ bỏ tương lai trước mắt của cô quá mù mịt nhưng có 1 mi rae tương lai của đã đến và cho cô lời khuyên về cuộc sống và hôn nhân mi rae tương lai cố gắng hết sức để giúp cô tìm được 1 nửa hoàn hảo cho mình để cuộc sống tương lai tốt đẹp hơnlấy anh em dám không,xem phim lấy anh em dám không,download lấy anh em dám không,xem online lấy anh em dám không hd,xem lấy anh em dám không nhanh,tai phim lấy anh em dám không,marry him if you dare,xem phim marry him if you dare,download marry him if you dare,xem online marry him if you dare hd,xem marry him if you dare nhanh,tai phim marry him if you dare,lee dong gun,yoon eun hye,jung yong hwa,han chae ah,choi myung gil