Thiên Du Ký Spark: A Space Tail.Diễn Viên: Susan Sarandon,Jessica Biel,Patrick Stewart

Thiên Du Ký Spark: A Space TailViệt Sub Năm: 2017

Mười ba năm trước, tướng Zhong chiếm lĩnh hành tinh Bana, chia nhỏ hành tinh thành từng mảnh nhỏ. Spark cùng bạn bè, Chunk và Vix đã khám phá ra mưu đồ độc chiếm hành tinh của Zhong. Và nếu Zhong kiểm soát sức mạnh của quái vật cổ xưa – Kraken, hắn sẽ có trong tay thứ vũ khí chết chóc nguy hiểm nhất trong lịch sử của hệ hành tinh

Truy Tìm Kho Báu Leo Da Vinci: Mission Mona Lisa.Diễn Viên: Cherami Leigh,Bryce Papenbrook,Johnny Yong Bosch

Truy Tìm Kho Báu Leo Da Vinci: Mission Mona LisaThuyết Minh Năm: 2018

Trước khi trở thành thiên tài về nghệ thuật và khoa học vĩ đại của thế giới, Leo Da Vinci là một cậu bé rất thích phát minh. Vào một ngày, Leo gặp Mona Lisa và trở nên say mê trước sắc đẹp của cô. Cũng đúng lúc này, gia đình Mona Lisa gặp phải rắc rối vì chuyện nợ nần.

Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh Uglydolls.Diễn Viên: Cherami Leigh,Bryce Papenbrook,Johnny Yong Bosch

Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh UglydollsThuyết Minh Năm: 2019

Một cuộc phiêu lưu hoạt hình trong đó các UglyDolls có tinh thần tự do đối mặt với ý nghĩa của việc trở nên khác biệt, đấu tranh với mong muốn được yêu thương và cuối cùng khám phá ra con người thật của bạn là điều quan trọng nhất.

Biệt Đội Bồ Câu Valiant.Diễn Viên: Cherami Leigh,Bryce Papenbrook,Johnny Yong Bosch

Biệt Đội Bồ Câu ValiantThuyết Minh Năm: 2005

Valiant kể về cuộc phiêu lưu vui nhộn của chú bồ câu có vóc dáng khiêm tốn tên Valiant. Tuy thường bị trêu chọc về kích thước của mình nhưng Valiant luôn mơ ước được gia nhập vào Lực lượng bồ câu đưa thư Hoàng gia Anh phục vụ trong Thế chiến thứ 2. Cuối cùng, Valiant cũng được nhận vào một đội huấn luyện cùng với các chú bồ câu Bugsy bẩn thỉu, Lofty luôn ra vẻ nghiêm nghị, Toughwood khù khờ.

Xem Phim Lâu Đài Của Howl - Howls Moving Castle Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim bắt đầu với vai chính là sophie một cô gái 18 tuổi nhút nhát làm việc tại cửa hàng mũ của cha dưới sự chỉ đạo của mẹ kế và hai em kế gần giống cinderella nhỉ cô ấy có cơ hội được gặp gỡ với ohù thuỷ điển trai huyền bí tên howl người đã cứu sophie khỏi sự hăm doạ của một số lính gác tuy nhiên vì vậy mà howl làm cho sophie bị phù thuỷ rác chú ý đến bà ta đến thăm sophie và buông lời nguyền biến cô ấy thành một bà già 90 tuổi không thể nói với ai rằng mình bị nguyền rủa sophielâu đài của howl,xem phim lâu đài của howl,download lâu đài của howl,xem online lâu đài của howl hd,xem lâu đài của howl nhanh,tai phim lâu đài của howl,howls moving castle,xem phim howls moving castle,download howls moving castle,xem online howls moving castle hd,xem howls moving castle nhanh,tai phim howls moving castle,chieko baishô,takuya kimura,tatsuya gashûin