Chú Chó Oddball Oddball And The Penguins.Diễn Viên: Alan Tudyk,Sarah Snook,Coco Jack Gillies,Deborah Mailman

Chú Chó Oddball Oddball And The PenguinsViệt Sub Năm: 2015

dựa trên câu chuyện có thật kể về một người nông dân lập dị (Shane Jacobson), cùng với sự giúp đỡ của cô cháu gái của mình, anh đã huấn luyện cho con chó tinh nghịch của mình để làm nhiệm vụ bảo vệ các chú chim cánh cụt khỏi sự tấn công của bầy cáo quanh khu rừng để các chú chim quay về được mái nhà của mình.

Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or Love.Diễn Viên: Aya Ueto,Yûma Ishigaki,Chiaki Kuriyama

Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or LoveViệt Sub Năm: 2005

Tử Thần Tình Yêu: Phần 2 Azumi tiếp tục cùng người bạn duy nhất sống sót hoàn thành sứ mệnh của mình. Trên cuộc hành trình cô gặp một chàng trai làm nghề ăn cướp có khuôn mặt y hệt người anh em năm xưa của cô. Sứ mệnh của Azumi là mong muốn chấm dứt chiến tranh, thế nhưng một khi tên tướng soái độc ác ấy chưa chết thì cô không thể hoàn thành sứ mệnh. Và sứ mệnh lần này khiến cô mất đi người bạn duy nhất của mình.

Eo Biển Xanh: Thức Tỉnh Blue Lagoon: The Awakening.Diễn Viên: Aya Ueto,Yûma Ishigaki,Chiaki Kuriyama

Eo Biển Xanh: Thức Tỉnh Blue Lagoon: The AwakeningViệt Sub Năm: 2012

Dean chàng trai cô đơn, ít nói ở trường và Emma một sinh viên ưu tú. Họ sẽ là hai người xa lạ nếu như chiếc du thuyền tổ chức bữa tiệc của trường không bị chìm giữa biển khơi mênh mông. Cả hai là những người may mắn còn sống, họ bị trôi dạt lên đảo hoang. Bản năng sinh tồn có kết nối được hai người xa lạ?

Quỷ Núi Wild Ghost.Diễn Viên: Aya Ueto,Yûma Ishigaki,Chiaki Kuriyama

Quỷ Núi Wild GhostViệt Sub Năm: 2023

Trong quá khứ 20 năm trước, có một thiên thạch không gian rơi xuống trái đất với 3 viên pha lê bên trong. Sau 20 năm, một thế lực độc ác xuất hiện và gây ra nhiều vụ án đẫm máu. Dần dần, những sự thật bị che giấu lúc đầu cũng được tiết lộ.

Xem Phim Lãnh Địa Tối Cao - The Covenant Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1692 tại khu định cư ipswich bang massachusetts các thành viên của 5 gia đình có những sức mạnh ma thuật khác thường đã lập thành một hội kín họ che dấu thân phận và khả năng siêu nhiên của mình để tránh khỏi sự truy sát của mọi người tuy nhiên một gia đình nọ vì tham lam giành thêm quyền lực nên đã bị khai trừ khỏi hội nhiều năm trôi qua tung tích về các dòng họ này dần biến mất khỏi cõi trần không một ai biết được con cháu của họ đang ở đâu và làm gìlãnh địa tối cao,xem phim lãnh địa tối cao,download lãnh địa tối cao,xem online lãnh địa tối cao hd,xem lãnh địa tối cao nhanh,tai phim lãnh địa tối cao,the covenant,xem phim the covenant,download the covenant,xem online the covenant hd,xem the covenant nhanh,tai phim the covenant,steven strait,laura ramsey,sebastian stan,taylor kitsch,chace crawford,toby hemingway,jessica lucas