Hư Nhan A Familiar Stranger

Hư Nhan A Familiar StrangerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 18/18)

kể về trong một lần đến vẽ tranh cho Thẩm Thấm con gái của quốc sư, nữ hoạ sư Thập Thất vô ý phát hiện tư tình của Thẩm Thấm người đang là hôn thê của Trấn Nam tướng quân và Ninh vương người đang tranh giành hoàng vị.

Thiếu Lâm Võ Vương King Of Shao Lin.Diễn Viên: Ngô Kinh,Pháp Đề Mạch Nhã Kỳ,Huỳnh Dịch,Vương Cơ,Vu Hải,Thuần Vu San San

Thiếu Lâm Võ Vương King Of Shao LinViệt Sub Năm: 2004 (Tập 22/22)

Thiếu Lâm Võ Vương là một bộ phim truyền hình Hồng Kông dài 22 tập,phim được sản xuất vào năm 2002.Bộ phim nói về một hòa thượng gọi là Đàm Chí ở Bắc Thiếu Lâm,anh ta là con trai duy nhất của Thích Kế Quan,ông là một đại tướng quân lừng lẫy nhưng vì bị kẻ khác hãm hại nên vong thân.Tam Cước và Đàm Chí cùng nhau lớn lên và cùng lẫn trốn nguy hiểm ở trong Bắc Thiếu Lâm.Đàm Chí thì luyện tập võ công không ngừng vì muốn tiến bộ để trả thù,còn Tam Cước thì ngược lại,anh ta không tập luyện tích cực

Hồng Võ Đại Án Judgement Of Hongwu.Diễn Viên: Cao Viên Viên,Đỗ Vũ Lộ,Hầu Dũng,Lữ Trung

Hồng Võ Đại Án Judgement Of HongwuThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 35/35)

Thái Giác được tên tham quan Thái Huyền nhận là cháu nuôi và xúi giục quyến rũ khâm sai đại thần Tần Thăng (Bảo Kiếm Phong thủ vai) – vị quan liêm khiết nổi tiếng trong triều. Ngay từ khi gặp gỡ chàng trai tuấn tú, khí chất thanh tao này, Thái Giác đã đem lòng ngưỡng mộ và thương mến.

Thượng Thực Royal Feast.Diễn Viên: Cao Viên Viên,Đỗ Vũ Lộ,Hầu Dũng,Lữ Trung

Thượng Thực Royal FeastThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 40/40)

Trong thời kỳ Vĩnh Lạc của triều đại nhà Minh, tiểu nữ Diêu Tử Khâm (do Ngô Cẩn Ngôn đóng) vào cung và được chọn làm người hầu của Sở Thượng Thực. Cô lớn lên trong thâm cung và kiên quyết theo đuổi các kỹ năng ẩm thực của Trung Quốc.

Xem Phim Lan Khuê Hỉ Sự - Orchids Wedding Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện hài hước đầy tình yêu và cuộc sốnglan khuê hỉ sự orchids wedding 2023 vietsub là một bộ phim đầy hài hước xoay quanh câu chuyện về đỗ ngọc như một người phụ nữ góa phụ đã dành cả cuộc đời để dưỡng dục bốn cô con gái của mìnhlan khuê hỉ sự,xem phim lan khuê hỉ sự,download lan khuê hỉ sự,xem online lan khuê hỉ sự hd,xem lan khuê hỉ sự nhanh,tai phim lan khuê hỉ sự,orchids wedding,xem phim orchids wedding,download orchids wedding,xem online orchids wedding hd,xem orchids wedding nhanh,tai phim orchids wedding