Dòng Máu Thượng Đẳng Bloodsport.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Donald Gibb,Leah Ayres

Dòng Máu Thượng Đẳng BloodsportViệt Sub Năm: 1988

dựa trên câu chuyện có thật về huyền thoại võ thuật Frank Dux. Trong vai 1 quân nhân tham gia 1 giải đấu võ ngầm ở Hồng Kông nhằm thực hiện nguyện vọng của người bạn đã khuất, cũng là con trai của sư phụ anh.

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is Badass.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlaokom Preedakul

Cô Nàng Bá Đạo This Girl Is BadassThuyết Minh Năm: 2011

cuộc sống đầy xáo trộn của Jija Yanin (Jakkalan) và người chú Mum Jokmok (Sawang). Công việc của họ là vận chuyển hàng lậu cho các băng cướp khét tiếng. Mọi việc ngày càng rắc rối hơn khi cô bòn rút chút tiền của bọn cướp từ các chuyến hàng. Học hỏi cách thức của samurai Yojimbo, cô đã tương kế tựu kế khiến cho các băng cướp sinh mâu thuẫn và tiêu diệt lẫn nhau.

Xem Phim Lâm Thế Vinh - Magnificent Butcher Việt Sub (1979) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim hành động võ thuật hài hước của hồng kông với sự góp mặt của ngôi sao điện ảnh như hồng kim bảo nguyên bưulâm thế vinh,xem phim lâm thế vinh,download lâm thế vinh,xem online lâm thế vinh hd,xem lâm thế vinh nhanh,tai phim lâm thế vinh,magnificent butcher,xem phim magnificent butcher,download magnificent butcher,xem online magnificent butcher hd,xem magnificent butcher nhanh,tai phim magnificent butcher,sammo hung kam bo,hoi sang lee,pai wei,biao yuen