Lưỡi Dao Trong Làn Nước Knife In The Water.Diễn Viên: Taryn Manning,Winona Ryder,Peter Sarsgaard

Lưỡi Dao Trong Làn Nước Knife In The WaterViệt Sub Năm: 1962

Nếu bạn là người yêu thích điện ảnh hẳn sẽ không thể không biết đến Knife In The Water - Nóz w wodzie (Lưỡi Dao Trong Làn Nước) năm 1962. Đây là bộ phim dài đầu tiên của Polanski, do chính ông viết kịch bản và đạo diễn, đã đưa tên tuổi ông lên tầm thế giới khi mới 29 tuổi.

Tình Tay Ba Obsessed.Diễn Viên: Beyoncé Knowles,Idris Elba,Ali Larter

Tình Tay Ba ObsessedViệt Sub Năm: 2009

Một người quản lý tài sản thành công, người vừa nhận được một chương trình khuyến mãi lớn, là hạnh phúc hạnh phúc trong sự nghiệp của mình và trong cuộc hôn nhân của mình. Nhưng khi một nhân viên tạm thời bắt đầu rình rập anh ta, tất cả những điều anh ấy làm việc rất chăm chỉ cho được đặt trong tình trạng nguy hiểm.

Nơi Anh Rời Xa This Is Where I Leave You.Diễn Viên: Paul Walker,Jason Biggs,Bruce Greenwood

Nơi Anh Rời Xa This Is Where I Leave YouViệt Sub Năm: 2014

một đại gia đình vì một vài lí do không phù hợp trong cuộc sống dần dần những người trong gia đình này ly tán và đường ai nấy đi cho đến khi đến ngày lễ tang của ông bố đáng kính của họ. Trọng tâm của bô phim đi sâu vào nhân vật Bateman vừa trải qua cú sốc về tình cảm sau khi phát hiện người vợ cùng chăn gối với anh bấy lâu nay ngoại tình với gã sếp đáng ghét của anh hơn 1 năm nay.

Xem Phim Làm Sao Em Biết - How Do You Know Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

àm sao em biết khi em đang yêu làm sao em biết khi em gặp rắc rối làm sao em biết khi em gặp may mắn đây là một bộ phim hài hước lãng mạn kể về cuộc tình tay ba giữa lisa jorgensonlàm sao em biết,xem phim làm sao em biết,download làm sao em biết,xem online làm sao em biết hd,xem làm sao em biết nhanh,tai phim làm sao em biết,how do you know,xem phim how do you know,download how do you know,xem online how do you know hd,xem how do you know nhanh,tai phim how do you know,reese witherspoon,paul rudd,owen wilson,jack nicholson,kathryn hahn,mark linn,baker