Anh Ước Anh Ở Đó Wish I Was Here.Diễn Viên: Zach Braff,Joey King,Pierce Gagnon

Anh Ước Anh Ở Đó Wish I Was HereViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về người đàn ông tên Aidan Bloom, ở độ tuổi 30 Aidan Bloom phải đối mặt với với nhiều khó khăn để gầy dựng sự nghiệp cũng như bảo vệ gia đình của mình. Anh là một diễn viên hàng xoàng, đã kết hôn và có 2 đứa con, anh phải đặt ra mục đích sống của mình để cho vợ con vững tâm. Vai chính Aidan Bloom trong phim sẽ do Zach Braff đóng, đồng thời anh cũng chính là đạo diễn của phim này.

Trò Gắn Thẻ Tag.Diễn Viên: Ed Helms,Annabelle Wallis,Jon Hamm

Trò Gắn Thẻ TagThuyết Minh Năm: 2018

Một nhóm nhỏ các cậu bạn cùng lớp tổ chức một trò chơi phức tạp, thường niên suốt từ năm chín tuổi đến khi trưởng thành, yêu cầu họ phải đi khắp đất nước.

Nghệ Thuật Cua Trai Mens Manual.Diễn Viên: Si,Young Lee,Jeong,Se Oh

Nghệ Thuật Cua Trai Mens ManualViệt Sub Năm: 2013

Choi Bona là trợ lý cho công ty quảng cáo truyền hình nổi tiếng của giám đốc Ryuk. Một ngày nọ, Bona bị ép buộc phải mua một cuốn băng cũ nát từ một ông già bí ẩn. Nội dung của cuộn băng là bài thuyết giảng của Tiến Sĩ Swarlovski về đề tài “NGHỆ THUẬT CUA TRAI”. Bona, người tin tưởng tuyệt đối vào nguyên lý “tài năng và chăm chỉ là chìa khoá của thành công” đã quyết định thử áp dụng “học thuyết Swarlovski”

Xem Phim Lại Thêm Một Giáng Sinh - Just Another Christmas Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mắc kẹt trong vòng lặp ngày giáng sinh bất tận người đàn ông yêu gia đình ghét kỳ nghỉ bắt đầu học được những bài học quý giá về điều quan trọng trong cuộc sốnglại thêm một giáng sinh,xem phim lại thêm một giáng sinh,download lại thêm một giáng sinh,xem online lại thêm một giáng sinh hd,xem lại thêm một giáng sinh nhanh,tai phim lại thêm một giáng sinh,just another christmas,xem phim just another christmas,download just another christmas,xem online just another christmas hd,xem just another christmas nhanh,tai phim just another christmas