Người Hầu Gái The Housemaid.Diễn Viên: Jin Kyu Kim,Jeung,Nyeo Ju,Eun,Shim Lee,Aeng,Ran Eom

Người Hầu Gái The HousemaidViệt Sub Năm: 1960

nói về sự tàn phá của gia đình bằng việc đưa một con đực chết tiệt tình dục vào nhà. Bộ phim bắt đầu với một cảnh của một nhà soạn nhạc, Dong-sik Kim đọc cho vợ một câu chuyện báo chí về một người đàn ông yêu cô hầu gái.

Vùng Đất Thánh Gods Own Country.Diễn Viên: Ian Hart,Gemma Jones,Josh Oconnor,Harry Lister Smith,Alec Secareanu

Vùng Đất Thánh Gods Own CountryViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về một người chăn cừu trẻ bị xa lánh (Josh O’ Connor). Anh ta đã liên tục uống rượu và quan hệ tình dục khác giới cho đến khi một người dân nhập cư mang quốc tịch Romani (Alec Secarean) đến làm việc và mang lại cho anh những điều lãng mạn bất ngờ.

Trạm Cuối The Last Station.Diễn Viên: James Mcavoy,Helen Mirren,Christopher Plummer,Paul Giamatti

Trạm Cuối The Last StationViệt Sub Năm: 2009

Năm 1910, Leo Tolstoy – một nhà văn được tôn kính tại Nga – trong những năm cuối đời của mình, không những làm việc miệt mài như một nhà văn mà ông còn là đầu tàu của Tolstoyan Movement, nơi tôn sùng tình anh em và hòa bình của thế giới thông qua chủ nghĩa hòa bình, đồng thời cũng lên án sự phung phí tiêu xài xa hoa và tình yêu với mục đích chính là vật chất.

Vũ Nữ Thoát Y About Cherry.Diễn Viên: James Mcavoy,Helen Mirren,Christopher Plummer,Paul Giamatti

Vũ Nữ Thoát Y About CherryThuyết Minh Năm: 2012

Phim Vũ Nữ Thoát Y thuyết minh quy tụ dàn sao đông đảo như James Franco, Heather Graham, Dev Patel, Lili Taylor, Ashley Hinshaw…, kể về cuộc hành trình của một cô gái trẻ, đi lên từ công việc chụp ảnh nude và dần tiến tới gia nhập vào ngành công nghiệp phim khiêu dâm.

Người Tử Tù Sarbjit.Diễn Viên: Randeep Hooda,Aishwarya Rai Bachchan,Richa Chadha

Người Tử Tù SarbjitViệt Sub Năm: 2018

Một câu chuyện có thật về Sarbjit Singh, một nông dân sống ở Bhikiwind, Punjab, gần biên giới Ấn Độ - Pakistan. Sau 1 lần uống rượu say lỡ băng qua biên giới. Tuy nhiên anh đã bị nhận nhầm là 1 điệp viên Ấn Độ và bị kết án tử hình

Xem Phim Lạc Vào Thực Tại - Pleasantville Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chán ghét cuộc sống thường nhật tẻ nhạt của mình cậu thiếu niên david tobey maguire dùng hầu hết thời gian rảnh của mình để xem bộ phim viễn tưởng pleasantville trong khi cô em gái song sinh jennifer reese witherspoon tập trung vào vẻ ngoài và cuộc sống xã hộilạc vào thực tại,xem phim lạc vào thực tại,download lạc vào thực tại,xem online lạc vào thực tại hd,xem lạc vào thực tại nhanh,tai phim lạc vào thực tại,pleasantville,xem phim pleasantville,download pleasantville,xem online pleasantville hd,xem pleasantville nhanh,tai phim pleasantville,tobey maguire,jeff daniels,joan allen