Cùng Trở Thành Cớm Lets Be Cops.Diễn Viên: Nina Dobrev,Jake Johnson,Angela Kerecz

Cùng Trở Thành Cớm Lets Be CopsViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh 2 anh chàng độc thân vui tính, nhưng cuộc sống độc thân của họ đang dần nhàm chán, để thoát khỏi cảnh nhàm chán ấy 2 anh chàng bắt đầu 1 cuộc chơi mới. Để tham dự lễ hội hóa trang, họ đã chọn cho mình bộ đồng phục cảnh sát dù chỉ là cớm giả nhưng sau buổi tiệc ấy họ bỗng dưng được yêu mến và nổi tiếng. Hàng xóm đã dành cho họ những ánh mắt ngưỡng mộ mà chính họ còn thấy khó hiểu nhưng cũng rất thích thú.

Băng Đảng Narco Narco Cultura.Diễn Viên: Nina Dobrev,Jake Johnson,Angela Kerecz

Băng Đảng Narco Narco CulturaViệt Sub Năm: 2013

Phim xoay quanhh câu chuyện đầy bạo lực tại thành phố Juarez. Băng đảng Narco trong thành phố rất đang sợ, chúng giết người mọt cách dã man. làm cho dân chúng hoang mang chỉ muốn rời khỏi thành phố. Nhưng những người của viện khám nghiệm tử thi vẫn bất chấp nguy hiểm đi thu thập xác nạn nhân và điều tra về những cái chết ấy….

Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect Storm.Diễn Viên: George Clooney,Mark Wahlberg,Diane Lane

Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect StormViệt Sub Năm: 2000

Mùa thu năm 1991, thuyền trưởng Billy Tyne (George Clooney) cùng 5 người đồng hành Bobby Shatford (Mark Wahlberg), Dale Murphy (John C. Reilly), Mike Moran (John Hawkes), David Sullivan (William Fichtner) và Alfred Pierre (Allen Payne) tiếp tục nhổ neo sau những ngày ra khơi không thu hoạch được gì. Họ quyết tâm tung một mẻ lưới lớn dù có dự báo một cơn bão đã xuất hiện ngoài khơi.

Xem Phim Lá Chắn Rơm - Shield Of Straw Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giết kunihide kiyomaru và tôi sẽ trả cho bạn 1 tỷ yên đây là quảng cáo được đặt trong tất cả các tờ báo chính ở nhật bản tỉ phú đầy quyền lực ninagawa đặt một mức giá không thể cưỡng lại cho cái đầu của người đàn ông mà ông tin là kẻ giết người cháu gái của mình nhận ra mình đã trở thành một mục tiêu cho hàng triệu người kiyomaru đầu thú tại sở cảnh sát fukuokalá chắn rơm,xem phim lá chắn rơm,download lá chắn rơm,xem online lá chắn rơm hd,xem lá chắn rơm nhanh,tai phim lá chắn rơm,shield of straw,xem phim shield of straw,download shield of straw,xem online shield of straw hd,xem shield of straw nhanh,tai phim shield of straw,nanako matsushima,tatsuya fujiwara,takao ohsawa,gorô kishitani