Đồng Tiền Sinh Tử Death Cash

Đồng Tiền Sinh Tử Death CashViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Minami Yuka là một sinh viên đại học sở hữu năng lực nhìn thấy trước được cái chết của người khác. Vào một ngày nọ, một người bạn của cô đột ngột qua đời. Tại hiện trường xuất hiện các tờ tiền trị giá 10,000 yên với những vết ố đen kì lạ. Tiếp sau đó, nhiều người xung quanh Yuka chết đi một cách bí ẩn.

Engine Động Cơ

Engine Động CơViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Kanzaki là 1 tay đua nắm giữ những kĩ thuật đáng ngưỡng mộ trong giới đua xe chuyên nghiệp. Đó là 1 kẻ liều lĩnh không biết sợ là gì. Nhưng 1 sự cố đã khiến anh phải từ bỏ nhóm đua xe ở Ý để trở về Nhật. Trong lúc tìm kiếm hợp đồng mới cho mình, anh quyết định về sống với gia đình.

Nobuta Wo Produce Chiến Dịch Lăng Xê

Nobuta Wo Produce Chiến Dịch Lăng XêViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/10)

kể về tình bạn giữa Kotani Nobuko (Nobuta), một học sinh nhút nhát, lặng lẽ luôn cam chịu để người khác bắt nạt mình, và hai cậu học sinh với tính tình hoàn toàn trái ngược nhau - Kiritani Shuuji và Kusano Akira - cùng sự trưởng thành của họ, bên cạnh nhau. Khi Nobuko chuyển về trường mới, cô vẫn tiếp tục bị những nữ sinh hung dữ trong lớp bắt nạt và trêu ghẹo vì sự lập dị của mình.

Xem Phim Kyouryuu Sentai Zyuranger - Chiến Đội Khủng Long Zyuranger Việt Sub (1992) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần 16 của series nổi tiếng super sentai sản xuất năm 1992 170 triệu năm trước mụ phù thủy bandora đã định hủy diệt toàn bộ sinh vật trên trái đất và bị phong ấn trên hành tinh nemesis khi mụ ta thoát khỏi phong ấn 5 chiến binh của 5 bộ tộc thời tiền sử đã thức tỉnh sau giấc ngủ dài để tiếp tục ngăn chặn âm mưu của bandora bằng sức mạnh của các shugozyu đây cũng là super sentai đầu tiên có chiến binh thứ 6cũng là chiến binh thứ 6 chết sớm nhấtkyouryuu sentai zyuranger,xem phim kyouryuu sentai zyuranger,download kyouryuu sentai zyuranger,xem online kyouryuu sentai zyuranger hd,xem kyouryuu sentai zyuranger nhanh,tai phim kyouryuu sentai zyuranger,chiến đội khủng long zyuranger,xem phim chiến đội khủng long zyuranger,download chiến đội khủng long zyuranger,xem online chiến đội khủng long zyuranger hd,xem chiến đội khủng long zyuranger nhanh,tai phim chiến đội khủng long zyuranger